Tin mới

Trực tiếp Galatasaray vs Barcelona, link xem trực tiếp Galatasaray vs Barcelona: 00h45 ngày 18/03

Thứ sáu, 18/03/2022, 21:41 (GMT+7)

Trực tiếp Galatasaray vs Barcelona, link xem trực tiếp Galatasaray vs Barcelona: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League diễn ra vào lúc 00h45 ngày 18/03.

Trực tiếp Galatasaray vs Barcelona ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Europa League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Galatasaray vs Barcelona thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Galatasaray vs Barcelona

Nhận định Galatasaray vs Barcelona

Galatasaray sẽ có màn tái đấu với Barcelona ở trận lượt về vòng 16 đội Europa League. Ở lượt đi, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ phải rất may mắn mới có thể cầm hòa được đội bóng xứ Catalan. Dù được chơi trên sân nhà Nef Stadium ở màn đụng độ sắp tới nhưng ít người đặt niềm tin vào thầy trò HLV Domenec Torrent.

Barcelona sẽ giành tấm vé vào Tứ kết. Ảnh: Internet
Barcelona sẽ giành tấm vé vào Tứ kết. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, Barcelona có màn chạy đà hoàn hảo cho chuyến làm khách trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ thể, đoàn quân của HLV Xavi vừa hủy diệt Osasuna tới 4 bàn không gỡ. Với phong độ đang lên cao cùng chất lượng đội hình nhỉnh hơn, đại diện La Liga hoàn toàn đủ sức đả bại đối thủ ngay trên sân khách.

Thành tích đối đầu trong quá khứ đang đứng về phía Barcelona với 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 4 thắng lợi. Đây chắc chắn sẽ là động lực lớn để đội bóng xứ Catalan tự tin đánh bại đối thủ.

Depay được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trước Galatasaray. Ảnh: Internet
Depay được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trước Galatasaray. Ảnh: Internet

Hàng công của Barcelona với sự xuất hiện của những nhân tố mới: Aubameyang hay Traore đã có 52 lần nổ súng sau 27 vòng đấu tại La Liga và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp. Trong khi đó, hàng thủ đã giữ sạch lưới ở 3/4 trận gần nhất. Về phía Galatasaray, họ vừa phải rất vất vả mới đánh bại được Besiktas với tỷ số 2-1. Trước đó, đội chủ nhà cũng trải qua 2 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, thậm chí hàng công của họ cũng tịt ngòi.  

Barcelona đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Barcelona đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Chủ nhà Galatasaray sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Turan. Bên phía đối diện, Barcelona cũng mất đi hàng loạt hào thủ: Alaves, Fati, Roberto, Umtiti cũng vì lý do tương tự. Thống kê cũng chỉ ra rằng, 3/4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội đều khép lại với không quá 2 bàn thắng được ghi. Thêm vào đó, với tính chất của một trận đấu loại trực tiếp sự cẩn trọng sẽ là yếu tố được hai đội đặt nên hàng đầu.

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Barcelona 

Galatasaray: Pena, Boey, Nelsson, Marcao, van Aanholt, Kutlu, Pulgar, Kilinc, Cicaldau, Akturkoglu, Gomis.

Barcelona: Ter Stegen; Dest, Araujo, Pique, Alba; Pedri, Busquets, F de Jong; Dembele, Aubameyang, Torres. 

Dự đoán Galatasaray vs Barcelona  

Dự đoán tỷ số Galatasaray vs Barcelona: Galatasaray 0-2 Barcelona

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news