Tin mới

Trực tiếp Liverpool vs MU, link xem trực tiếp Liverpool vs MU: 02h00 20/04/2022

Thứ ba, 19/04/2022, 23:30 (GMT+7)

Trực tiếp Liverpool vs MU, link xem trực tiếp Liverpool vs MU: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 02h00 20/04/2022.

Trực tiếp Liverpool vs MU ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Liverpool vs MU thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Liverpool vs MU, link xem trực tiếp Liverpool vs MU: 02h00 20/04/2022. Ảnh: Internet
Trực tiếp Liverpool vs MU, link xem trực tiếp Liverpool vs MU: 02h00 20/04/2022. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Liverpool vs MU

Nhận định Liverpool vs MU

Liverpool sẽ có màn đón tiếp MU trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, mục tiêu của Salah cùng các đồng đội không gì khác ngoài 3 điểm nhằm cạnh tranh chức vô địch với Man City. Trong khi đó, MU cũng đang rất cần điểm để nuôi hy vọng kết thúc ở top 4 vào cuối mùa. Do đó, màn đọ sức sắp tới sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mục tiêu riêng của cả hai đội.

Liverpool đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Liverpool đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Với lợi thế sân nhà cùng thực lực và chất lượng nhân sự trong đội hình, The Kop hoàn toàn đủ sức quật ngã các nhà MU đang bất ổn. Phong độ của đoàn quân HLV Klopp là rất tốt, tính trên mọi đấu trường. Mới đây, họ vừa loại Man City để tiến vào trận chung kết FA Cup. Trước đó, The Kop cũng tiến vào bán kết cup C1 châu Âu. Tựu chung lại, khó có thể tìm được CLB nào đủ sức đánh bại Liverpool ở thời điểm hiện tại

Phía bên kia sân, cơ hội lọt vào top 4 của MU bỗng nhiên rộng mở. Cụ thể, MU vừa có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Norwich. Mặc dù vậy, phong độ của MU là rất thất thường. Chính vì vậy, không nhiều người tin rằng “Quỷ đỏ” sẽ có điểm ở chuyến hành quân đến sân Anfield.

Salah sẽ tiếp tục trừng phạt hàng phòng ngự của MU. Ảnh: Internet
Salah sẽ tiếp tục trừng phạt hàng phòng ngự của MU. Ảnh: Internet

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Liverpool với 2 chiến thắng liên tiếp. Đỉnh điểm phải kể đến màn hủy diệt MU tới 5 bàn không gỡ ngay trên sân Old Trafford. Dễ dàng nhận thấy, Liverpool đang nhận được sự ủng hộ từ thiên thời, địa lợi nhân hòa để tiếp tục khiến MU phải nhận trái đắng ở trận đấu sắp tới.    

Liverpool cũng đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 79 lần chọc thủng lưới đối phương. Bên cạnh đó hàng thủ cũng thi đấu chắc chắn với vỏn vẹn 22 lần lưới rung. Bên phía đối diện, hàng thủ của MU đang thực sự gặp vấn đề với 44 bàn thua. Do đó, hoàn toàn có thể tin vào một bữa tiệc bàn thắng được cả hai đội tạo ra. 

MU khả năng cao sẽ phải trắng tay rời sân Anfield. Ảnh: Internet
MU khả năng cao sẽ phải trắng tay rời sân Anfield. Ảnh: Internet

MU sẽ chịu tổn thất cực lớn với những chấn thương: Fred, Varane, Cavani, Shaw, McTominay. Bên phía đối diện, Liverpool không có thiếu vắng nào đáng tiếc về mặt lực lượng và sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Liverpool vs MU 

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Firmino, Mane.  

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles; Matic, Pogba; Elanga, Fernandes, Sancho; Ronaldo

Dự đoán Liverpool vs MU  

Dự đoán tỷ số Liverpool vs MU: Liverpool 3-1 MU   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news