Tin mới

Trực tiếp Liverpool vs Villarreal, link xem trực tiếp Liverpool vs Villarreal: 02h00 ngày 28/04

Thứ tư, 27/04/2022, 23:25 (GMT+7)

Trực tiếp Liverpool vs Villarreal, link xem trực tiếp Liverpool vs Villarreal: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng bán kết Champions League diễn ra vào lúc 02h00 ngày 28/04.

Trực tiếp Liverpool vs Villarreal ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Champions League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Liverpool vs Villarreal thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Liverpool vs Villarreal, link xem trực tiếp Liverpool vs Villarreal: 02h00 ngày 28/04. Ảnh: Internet
Trực tiếp Liverpool vs Villarreal, link xem trực tiếp Liverpool vs Villarreal: 02h00 ngày 28/04. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Liverpool vs Villarreal

Nhận định Liverpool vs Villarreal

Liverpool đang trình diễn một phong độ đáng nể ở thời điểm hiện tại. The Kop đang là nỗi khiếp sợ đối với bất cứ đối thủ nào khi phải đụng độ. Tới đây, Lữ đoàn đỏ sẽ có cơ hội để nối dài mạch thắng ở màn đón tiếp Villarreal tại bán kết Champions League.  

Liverpool tiến vào trận bán kết sau thắng lợi thuyết phục 6-4 sau 2 lượt trận trước Benfica. Ở đấu trường Ngoại Hạng Anh, Liverpool cùng với Man City tạo nên cuộc đua song mã tới chức vô địch. Thậm chí, Salah cùng các đồng đội cũng lọt tới trận chung kết FA Cup mùa này.

Liverpool đang sở hữu đội hình đồng đều ở các tuyến. Ảnh: Internet
Liverpool đang sở hữu đội hình đồng đều ở các tuyến. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, Villarreal đang tạo ra bất ngờ lớn tại Champions League mùa này khi lần lượt đánh bại những ông lớn như Juventus và mới đây nhất là Bayern Munich để điền tên mình vào vòng 4 đội mạnh nhất. Điểm mạnh của “Tàu ngầm vàng” đến từ lối chơi phòng ngự phản công vô cùng hiệu quả và chắc chắn trước một Liverpool có hàng công chất lượng, cách chơi này nhiều khả năng sẽ được HLV Emery lựa chọn.

Ngược dòng thời gian, ở lần đụng độ gần nhất Liverpool đã đánh bại Villarreal tới 3 bàn không gỡ. Chính vì vậy, việc được chơi tại thánh địa Anfield cùng với chất lượng đội hình trải đều ở các tuyến, The Kop hoàn toàn đủ sức khiến đối thủ trắng tay ra về.

Liverpool được đánh giá vượt trội hơn Villarreal về mọi mặt. Ảnh: Internet
Liverpool được đánh giá vượt trội hơn Villarreal về mọi mặt. Ảnh: Internet

Khả năng ghi bàn của các tiền đạo Liverpool vô cùng khủng khiếp với 85 bàn thắng sau 33 vòng đấu tại Ngoại Hạng Anh. Trong khi đó, lối chơi phòng ngự bên phía Villarreal lại tỏ ra rất hiệu quả và đã được kiểm chứng ở trận gặp Bayern Munich. 

Liverpool đang có được lực lượng hùng hậu nhất cho màn đọ sức sắp tới. Phía bên kia chiến tuyến, Villarreal lại gặp tổn thất khi không có sự phục vụ của những trụ cột: Coquelin, A. Moreno, G. Moreno. Thế trận một chiều nhiều khả năng sẽ xuất hiện và Liverpool đang được sự ủng hộ từ thiên thời, địa lợi, nhân hòa để có được lợi thế trước trận lượt về.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Villarreal 

Liverpool: Allison, Robertson, Van Dijk, Matip, Arnold, Thiago, Fabinho, Henderson, Diaz, Mane, Salah

Villarreal: Rulli, Estupinan, Mandi, Albiol, Foyth, Trigueros, Parejo, Capoue, Pino, Danjuma, Lo Celso

Dự đoán Liverpool vs Villarreal  

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Villarreal: Liverpool 2-0 Villarreal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news