Tin mới

Nhận định HAGL vs Yokohama (18h00 28/04/2022) vòng 5 AFC Champions League: Chiến đấu vì danh dự

Thứ tư, 27/04/2022, 11:54 (GMT+7)

Nhận định HAGL vs Yokohama, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận HAGL vs Yokohama (18h00 28/04/2022) trong khuôn khổ vòng 5 AFC Champions League.

Nhận định HAGL vs Yokohama

HAGL sẽ bước vào lượt trận thứ 5 tại AFC Champions League với màn tái đấu của Yokohama. Ở trận lượt đi, đội bóng phố Núi đã để thua trước đại diện Nhật Bản với tỷ số sát nút 1-2. Dễ dàng nhận thấy, Yokohama đang nhỉnh hơn HAGL về mọi mặt.

Công Phượng cùng các đồng đội trải qua chuỗi liên tiếp 10 trận toàn hòa và thua tính trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, nhiều điểm tích cực đã được thể hiện trong lối chơi của đội bóng phố Núi. Hàng công của HAGL cũng đã khai hỏa với bàn thắng của Văn Toàn ở trận hòa thuyết phục 1-1 trước Jeonbuk.

Nhận định HAGL vs Yokohama (18h00 28/04/2022) vòng 5 AFC Champions League. Ảnh: Internet
Nhận định HAGL vs Yokohama (18h00 28/04/2022) vòng 5 AFC Champions League. Ảnh: Internet

Hiện tại, thầy trò HLV Kiatisak đã hết cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi vẫn sẽ thi đấu cống hiến ở trận đấu sắp tới với Yokohama. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nói: "Chúng tôi đã chơi tốt. Trận hòa Jeonbuk giúp đội lấy lại tinh thần trước những trận tới. Dù đã hết cơ hội đi tiếp nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm giành điểm số tối đa trong 2 lượt đấu còn lại. Không chỉ phải nỗ lực giành điểm, chúng tôi còn phải mang đến màn trình diễn đẹp để cống hiến cho người hâm mộ".

Văn Toàn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Yokohama. Ảnh: Internet
Văn Toàn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Yokohama. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, Yokohama vừa cho thấy sức mạnh với thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Sydney FC, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng H với 9 điểm sau 4 vòng đấu và đã chắc suất đi tiếp. Hàng thủ của Yokohama vẫn tỏ ra chắc chắn khi mới chỉ nhận 1 bàn thua từ đầu giải., trong khi các tiền đạo đã có tới 6 pha lập công.

Mặc dù vậy, đại diện J-League vẫn quyết tâm đánh bại HAGL nhằm củng cố vững chắc ngôi đầu, đồng thời tạo lợi thế trước trận cầu quyết định ở lượt đấu hạ màn với Jeonbuk.

HAGL tỏ ra yếu thế ở những tình huống cố định. Ảnh: Internet
HAGL tỏ ra yếu thế ở những tình huống cố định. Ảnh: Internet

Tương quan lực lượng danh tiếng tại đấu trường châu lục, rõ ràng Yokohama được đánh giá vượt trội hơn so với đoàn quân của HLV Kiatisak. Mặc dù vậy, HAGL vẫn sẽ chiến đấu hết mình theo như lời HLV trưởng Kiatisak đã khẳng định. Hơn nữa, tâm lý thi đấu của đội bóng phố Núi cũng rất thoải mái, khi không phải chịu bất kỳ sức ép về thành tích. Giới chuyên môn dự đoán, HAGL sẽ khiến đại diện Nhật Bản phải chia điểm.

Thông tin lực lượng HAGL vs Yokohama

HAGL: Không có thiếu vắng nào đáng tiếc về mặt lực lượng

Yokohama: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến HAGL vs Yokohama

HAGL: Tuấn Linh; Nguyễn Hữu Tuấn; Mauricio; Kim Dong Su; Nguyễn Phong Hồng Duy; Nguyễn Tuấn Anh; Nguyễn Công Phượng; Vũ Văn Thanh; Brandao; Nguyễn Văn Toàn; Santos

Yokohama: Yohei Takaoka, Katsuya Nagato, Shinnosuke Hatanaka, Carlos Eduardo Giusti, Tomoki Iwata, Ken Matsubara, Takuya Kida, Kaina Yoshio, Leonardo Pereira, Ryo Miyaichi, Teruhito Nakagawa

Dự đoán kết quả HAGL vs Yokohama

Dự đoán tỷ số: HAGL 1-1 Yokohama

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news