Tin mới

Nhận định Manchester United vs Chelsea (1h45 29/04/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Old Trafford vắng niềm vui

Thứ tư, 27/04/2022, 13:29 (GMT+7)

Nhận định Manchester United vs Chelsea, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester United vs Chelsea (1h45, 29/4) trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Manchester United vs Chelsea (1h45 29/04/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh
Nhận định Manchester United vs Chelsea (1h45 29/04/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh

Nhận định Manchester United vs Chelsea

“Thất vọng” là từ ngữ duy nhất có thể miêu tả bầu không khí tại Old Trafford vào lúc này. Trước đó, Man Utd chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trước Norwich City ở 6 lần ra sân gần nhất. Hai vòng gần đây, Quỷ Đỏ lần lượt để thua bạc nhược tại Anfield và Emirates. Chuỗi kết quả này khiến cơ hội tham dự Champions League mùa tới của họ gần như chỉ là con số 0. Đội chủ nhà hiện đứng thứ 6 với 54 điểm, kém Arsenal tới 6 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Phía đối diện, Chelsea gần như đã hết mục tiêu tại Ngoại Hạng Anh khi vị trí thứ 3 của họ là bất khả xâm phạm. Thầy trò Thomas Tuchel đang có 65 điểm kể từ đầu mùa, hơn đội đứng sau tới 5 điểm và chơi ít hơn 1 trận. Chính vì vậy, The Blue rất có thể sẽ tiếp tục cất những trụ cột nhằm bảo toàn lực lượng cho trận chung kết FA Cup với Liverpool diễn ra vào giữa tháng 5 tới.

Cơn khủng hoảng của MU vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại (Ảnh: Goal)
Cơn khủng hoảng của MU vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại (Ảnh: Goal)

Thành tích đối đầu giữa hai đội đang tỏ ra tương đối cân bằng. Ở 5 cuộc đối đầu trực tiếp trước đó, mỗi đội đã có được 1 lần giành chiến thắng. Đáng chú ý, cả 3 lần gặp nhau gần đây nhất cả hai đều không thể phân định thắng thua. Kết quả của trận lượt đi mùa giải năm nay là 1-1.

Manchester United đang có hàng phòng ngự tệ nhất trong số 7 đội dẫn đầu bảng xếp hạng. Trải qua 34 trận đã đấu, Quỷ Đỏ phải vào lưới nhặt bóng tới 51 lần. Đáng chú ý, họ đã phải nhận 21 bàn thua sau 17 trận đấu trên sân nhà tại Ngoại Hạng Anh. Ở mặt trận tấn công, với sự dẫn dắt của Cristiano Ronaldo, Man Utd đã có tổng cộng 53 pha lập công.

Ở 5 vòng đấu trước đó, các chân sút của Chelsea vẫn chơi ấn tượng với 11 bàn thắng. Mặc dù vậy, họ lại phải vào lưới nhặt bóng tới 8 lần, 4 trong số đó đến từ trận thua trước các cầu thủ Arsenal. Kể từ đầu mùa, Chelsea đã có 67 pha lập công, cùng với đó là 27 lần để lọt lưới.

Thông tin lực lượng Manchester United vs Chelsea

Nhận định Manchester United vs Chelsea (1h45 29/04/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Old Trafford vắng niềm vui - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Manchester United vs Chelsea

Man Utd: de Gea, Telles, Varane, Lindelof, Dalot, McTominay, Matic, Sancho, Fernandes, Rashford, Ronaldo

HLV: Ralf Rangnick

Chelsea: Mendy, Alonso, Azpilicueta, Silva, Chalobah, James, Jorginho, Kante, Mount, Werner, Havertz

HLV: Thomas Tuchel

Dự đoán kết quả Manchester United vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: Manchester United 1-3 Chelsea

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news