Tin mới

Trực tiếp Liverpool vs Watford, link xem trực tiếp Liverpool vs Watford: 18h30 02/04/2022

Thứ bảy, 02/04/2022, 16:30 (GMT+7)

Trực tiếp Liverpool vs Watford, link xem trực tiếp Liverpool vs Watford: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 18h30 02/04/2022.

Trực tiếp Liverpool vs Watford ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Liverpool vs Watford thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Liverpool vs Watford - 18h30 02/04/2022. Ảnh: Internet
Trực tiếp Liverpool vs Watford - 18h30 02/04/2022. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Liverpool vs Watford

Nhận định Liverpool vs Watford

Liverpool sẽ có màn đón tiếp các vị khách Watford trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 31 Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, mục tiêu của Salah cùng các đồng đội không gì khác ngoài 3 điểm nhằm gây áp lực cho đội đầu bảng Man City. Với thực lực cùng lợi thế sân bãi, đánh bại Watford là điều không quá khó khăn với The Kop.     

Liverpool đang tỏ ra vượt trội hơn Watford về mọi mặt. Ảnh: Internet
Liverpool đang tỏ ra vượt trội hơn Watford về mọi mặt. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, Watford vẫn đang vất vả trong cuộc chiến trụ hạng với vỏn vẹn 22 điểm sau 29 vòng đấu đã qua, kém nhóm an toàn 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Tính rộng ra, 5 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Roy Hodgson chỉ có được duy nhất 1 thắng lợi. Với màn trình diễn như hiện tại, sẽ không có gì bất ngờ nếu đội khách tiếp tục trắng tay ở chuyến hành quân đến sân Anfield.

Lịch sử đối đầu đang chứng kiến phong độ ấn tượng từ phía Liverpool. Cụ thể, The Kop đã có được 13 chiến thắng sau 17 lần đọ sức gần đây nhất với chính đối thủ. Ở trận lượt đi, The Kop cũng hủy diệt Watford tới 5 bàn không gỡ ngay trên sân đối thủ.Hàng công của Liverpool với những ngôi sao: Salah, Mane, Diaz, Jota thi đấu rất bùng nổ với 75 bàn thắng (nhiều nhất Ngoại Hạng Anh) chỉ sau 29 vòng đấu. Bên cạnh đó, hàng thủ của The Kop với sự chắc chắn từ Van Dijk hay Alisson mới chỉ để lọt lưới 20 bàn ở giải quốc nội.

BXH Ngoại Hang Anh sau vòng 30. Ảnh: Internet
BXH Ngoại Hang Anh sau vòng 30. Ảnh: Internet

Về phía Watford, họ cũng có được cho mình 29 pha lập công và hàng thủ đã để lọt lưới tới 55 lần. Liverpool khả năng sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Alexander-Arnold. Phía bên kia sân, Watford cũng không có được sự phục vụ của Sarr vì chấn thương. Tựu chung lại, cơ hội để đội khách tạo ra địa chấn trước Liverpool gần như không thể. Điều mà người hâm mộ quan tâm lúc này chính là việc Liverpool sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Watford 

Liverpool: Alisson, Gomez, Konate, Van Dijk, Tsimikas, Elliott, Keita, Fabinho, Oxlade-Chamberlain; Diaz, Jota, Mane.

Watford: Cucho, Rodriguez, Dennis; Sissoko, Louza, Kucka; Kiko, Kabasele, Samir, Kamara; Foster.

Dự đoán Liverpool vs Watford  

Dự đoán tỷ số  Liverpool vs Watford: Liverpool 4-0 Watford    

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news