Tin mới

Trực tiếp Man City vs Newcastle, link xem trực tiếp Man City vs Newcastle: 22h30 08/05/2022

Chủ nhật, 08/05/2022, 20:30 (GMT+7)

Trực tiếp Man City vs Newcastle, link xem trực tiếp Man City vs Newcastle: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 22h30 08/05/2022.

Trực tiếp Man City vs Newcastle ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Man City vs Newcastle thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Man City vs Newcastle

Nhận định Man City vs NewcastleMan City vẫn đang nắm quyền tự quyết cho mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Hiện tại, mục tiêu của thầy trò HLV Pep Guardiola không gì khác ngoài 3 điểm ở màn đón tiếp Newcastle ở màn đọ sức sắp tới nhằm duy trì cách biệt an toàn với đội bám đuổi Liverpool.

Phía bên kia chiến tuyến, những ngày tháng như mơ của Newcastle đã kết thúc khi họ phải chạm mặt với Liverpool. Trong 5 trận đấu gần nhất, Chích Chòe có đến 4 chiến thắng và chỉ phải nhận thất bại 1 lần. Hiện tại, đoàn quân của Eddie Howe đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 43 điểm. Sau 35 vòng đấu, họ có thành tích 11 thắng, 10 hòa và nhận 14 thất bại. 

Trực tiếp Man City vs Newcastle, link xem trực tiếp Man City vs Newcastle: 22h30 08/05/2022 - Ảnh 1

Man City tỏ ra áp đảo Newcastle ở thành tích đối đầu. Ở 5 lần chạm trán gần nhất, không bất ngờ khi Newcastle không giành được 1 chiến thắng nào. Trận đấu gần nhất The Citizens đã đè bẹp Chích Chòe 4 bàn không gỡ. Hơn nữa, với lợi thế sân nhà càng làm cho đoàn quân của Pep Guardiola thêm phần tự tin. Thống kê chỉ ra rằng, Manchester City đều ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 6 trận đấu trên sân nhà gần nhất.

Man City đang là một trong những đội bóng toàn diện nhất lúc này. Hàng tấn công của họ cho đến thời điểm này đã có tổng cộng 84 bàn thắng, nhiều thứ hai sau Liverpool với 86 bàn. Trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League, đoàn quân của Pep Guardiola có 16 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Không những công hay mà hàng thủ cũng có được sự vững chãi trước khung thành. Họ đang có sự chắc chắn khi số bàn thua phải nhận chỉ là 21 lần.

Trực tiếp Man City vs Newcastle, link xem trực tiếp Man City vs Newcastle: 22h30 08/05/2022 - Ảnh 2

Phía đối diện, các chân sút trên hàng công của Newcastle tỏ ra chưa có duyên trước mành lưới của đối thủ. Tính đến thời điểm này, Chích Chòe mới mang về cho mình 40 bàn thắng. Phía hàng phòng ngự cũng có tình trạng tương tự. Trải qua 35 trận đấu, họ đã phải vào lưới nhặt bóng 56 lần. Do đó trận tới hứa hẹn có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện.

Mục tiêu của Man City không gì khác ngoài 3 điểm và nhiệm vụ phải thắng là điều bắt buộc nếu muốn duy trì ngôi đầu bảng. Điều này không quá khó khăn với các nhà ĐKVĐ, điều người hâm mộ quan tâm là Man City sẽ thắng theo cách ra sao.

Đội hình dự kiến Man City vs Newcastle 

Man City: Ederson; Cancelo, Dias, Laporte, Zinchenko; Bernardo, Rodri, De Bruyne; Sterling, Foden, Grealish

Newcastle: Dubravka; Krafth, Lascelles, Burn, Targett; Willock, Shelvey, Guimaraes; Almiron, Joelinton, Saint-Maximin

Dự đoán Man City vs Newcastle  

Dự đoán tỷ số Man City vs Newcastle: Man City 3-0 Newcastle      

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news