Tin mới

Trực tiếp Man City vs Real Madrid, link xem trực tiếp Man City vs Real Madrid: 02h00 ngày 27/04

Thứ ba, 26/04/2022, 23:30 (GMT+7)

Trực tiếp Man City vs Real Madrid, link xem trực tiếp Man City vs Real Madrid: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League diễn ra vào lúc 02h00 ngày 27/04.

Trực tiếp Man City vs Real Madrid ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Champions League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Man City vs Real Madrid thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Man City vs Real Madrid, link xem trực tiếp Man City vs Real Madrid: 02h00 ngày 27/04. Ảnh: Internet
Trực tiếp Man City vs Real Madrid, link xem trực tiếp Man City vs Real Madrid: 02h00 ngày 27/04. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Man City vs Real Madrid

Nhận định Man City vs Real Madrid

Man City sẽ đón tiếp các cầu thủ Real Madrid trong khuôn khổ bán kết UEFA Champions League trên sân nhà Etihad. Giới chuyên môn đánh giá đây sẽ là thử thách thực sự với đoàn quân của HLV Guardiola.

The Citizens tiến vào bán kết sau chiến thắng nhọc nhằn trước Atletico tại trận tứ kết. Các nhà ĐKVĐ nước Anh phải đánh đổi với những mất mát về mặt nhân sự. Cụ thể, hậu vệ Walker dính chấn thương, chưa hết, Cancelo cũng không thể ra sân do thẻ phạt. Không chỉ có vậy, Man City còn phải bung sức nhằm bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại Hạng Anh trước sự bám đuổi quyết liệt từ phía Liverpool

Benzema sẽ khiến hàng thủ Man City gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Internet
Benzema sẽ khiến hàng thủ Man City gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, Real Madrid cũng phải rất vất vả mới vượt qua được Chelsea để ghi tên mình vào bán kết. Chắc chắn, thầy trò HLV Ancelotti vẫn chưa quên thất bại ở trận bán kết Champions League mùa giải 2019/2020. Màn trình diễn gần đây của bầy kền kền trắng là không hề tệ với 4 thắng lợi liên tiếp. Không chỉ có vậy, Real Madrid cũng chạm một tay vào chức vô địch La Liga mùa này. Do đó, đội bóng Hoàng gia sẽ tập trung lực lượng cho đấu trường Champions League. 

Lịch sử đối đầu đang cho thấy sự cân bằng khi mỗi đội đều có được 2 chiến thắng, 2 hòa sau 6 lần ra đọ sức gần đây nhất. Cũng cần phải nói thêm rằng, chính Man City đã loại Real Madrid ở bán kết Champions League mùa 2019/2020. 

Khả năng ghi bàn của các tiền đạo Man City là không hề tệ với 24 bàn thắng và chỉ nhận 10 bàn thua tại Champions League mùa này. Thêm vào đó, đại diện nước Anh sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ trụ cột Dias. Thầy trò HLV Guardiola đã bất bại ở cả 5 trận sân nhà mùa này, trong đó có 4 chiến thắng.

Man City sẽ cụ thể hóa lợi thế sân nhà để đánh bại Real Madrid. Ảnh: Internet
Man City sẽ cụ thể hóa lợi thế sân nhà để đánh bại Real Madrid. Ảnh: Internet

Bên phía đối diện, Real Madrid cũng cho thấy vị thế của một đội bóng giàu thành tích bậc nhất tại Champions League với 22 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 9 lần. Hàng phòng ngự của Real Madrid cũng đón chào sự phục vụ của Militao sau án treo giò.

Một thế trận đôi công rất có thể sẽ được 2 đội tạo ra và chắc chắn Real Madrid đang khát khao đòi lại món nợ để thua ở trận bán kết mùa giải trước. Tuy nhiên, đánh bại Man City tại Etihad là điều rất khó ở thời điểm này và Real Madrid cũng không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Man City vs Real Madrid 

Man City: Ederson, Zinchenko, Laporte, Dias, Walker, Silva, Rodri, De Bruyne, Foden, Jesus, Sterling

Real Madrid: Courtois, Mendy, Alaba, Militao, Carvajal, Kross, Casemiro, Modric - Vinicius, Benzema, Rodrygo.

Dự đoán Man City vs Real Madrid  

Dự đoán tỷ số Man City vs Real Madrid: Man City 1-0 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news