Tin mới

Trực tiếp Newcastle vs Arsenal, link xem trực tiếp Newcastle vs Arsenal: 02h00 17/05/2022

Thứ hai, 16/05/2022, 23:20 (GMT+7)

Trực tiếp Newcastle vs Arsenal, link xem trực tiếp Newcastle vs Arsenal: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 02h00 17/05/2022.

Trực tiếp Newcastle vs Arsenal ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Newcastle vs Arsenal thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Newcastle vs Arsenal

Nhận định Newcastle vs Arsenal

Arsenal vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự Champions League vào mùa sau. Ở lần ra sân gần nhất, Pháo Thủ đã nhận thất bại đậm trước đối thủ cùng thành phố là Tottenham với tỷ số 0-3. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Mikel Arteta đã có đến 4 thắng lợi liên tiếp trước đó. 

Phía bên kia chiến tuyến, Chích Chòe liên tiếp gặp phải những đối thủ rất mạnh là LiverpoolManchester City. Không quá bất ngờ khi Newcastle đều nhận về thất bại. Dù vậy, màn trình diễn trước đó của Newcastle là không hề tệ với chuỗi 4 lượt trận liên tiếp toàn thắng. Newcastle chỉ còn 2 vòng nữa ở Ngoại hạng Anh và họ cũng đã chắc suất trụ hạng.

Arsenal đang được đánh giá cao hơn Newcastle ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Arsenal đang được đánh giá cao hơn Newcastle ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Newcastle sở hữu hàng tấn công với 40 bàn sau 36 trận. Tuy nhiên, hàng thủ của HLV Eddie Howe đã để thủng lưới 61 bàn. Trong 5 lần ra sân gần nhất, họ có được 6 bàn thắng tuy nhiên đã để lọt lưới 7 bàn.

Ở chiều hướng ngược lại, Arsenal có được 56 lần chọc thủng lưới đối phương ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Pháo Thủ vẫn còn nhiều lỗ hổng ở mặt trận phòng ngự khi để thủng lưới 45 bàn. Thành tích Arsenal đạt được trong 5 trận đấu gần đây nhất là 11 bàn thắng và 8 bàn thua.

Arsenal sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở chuyến làm khách đến sân của Newcastle. Ảnh: Internet
Arsenal sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở chuyến làm khách đến sân của Newcastle. Ảnh: Internet

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Pháo Thủ khi họ giành được phần lớn thắng lợi. Cụ thể, Newcastle đã không thắng bất kỳ trận nào trong 8 trận đấu với Arsenal gần đây nhất. Ở lượt đi, Arsenal dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trên sân Emirates.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Arsenal 

Newcastle: Dubravka, Krafth, Schar, Burn, Guimaraes, Joelinton, Almiron, Targett, Wood, Saint-Maximin, Shelvey.

Arsenal: Ramsdale, White, Tomiyasu, Gabriel, Tavares, Xhaka, Elneny, Saka, Odegaard, Martinelli, Nketiah

Dự đoán Newcastle vs Arsenal  

Dự đoán tỷ số Newcastle vs Arsenal: Newcastle 0-2 Arsenal    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news