Tin mới

Trực tiếp Real Madrid vs Barcelona, link xem trực tiếp Real Madrid vs Barcelona: 03h00 ngày 21/03

Chủ nhật, 20/03/2022, 22:00 (GMT+7)

Trực tiếp Real Madrid vs Barcelona, link xem trực tiếp Real Madrid vs Barcelona: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 29 La Liga diễn ra vào lúc 03h00 ngày 21/03.

Trực tiếp Real Madrid vs Barcelona ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ligue 1 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Real Madrid vs Barcelona thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Barcelona

Nhận định Real Madrid vs Barcelona

Real Madrid đang thi đấu vô cùng thăng hoa ở những lượt trận vừa qua với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, tính trên mọi mặt trận. Điển hình nhất là chiến thắng 3-1 trước PSG, qua đó đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League. Ở La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 66 điểm, hơn đội xếp sau Sevilla tới 10 điểm sau 28 vòng đấu.

Real Madrid và Barcelona đều đang có phong độ rất cao. Ảnh: Internet
Real Madrid và Barcelona đều đang có phong độ rất cao. Ảnh: Internet

Phía bên kia chiến tuyến Barcelona cũng cho thấy, họ không hề dễ bị bắt nạt ở thời điểm hiện tại. Bằng chứng là chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp tính trên mọi đấu trường, trong đó có đến 8 thắng lợi. Dễ dàng nhận thấy, màn trình diễn ở thời điểm này của Barcelona như một lời thách thức đủ sức nặng gửi đến Real Madrid.

Màn đọ sức giữa Real Madrid vs Barcelona sẽ diễn ra rất quyết liệt. Ảnh: Internet
Màn đọ sức giữa Real Madrid vs Barcelona sẽ diễn ra rất quyết liệt. Ảnh: Internet

Những màn đọ sức giữa hai đội đều rất căng thẳng và quyết liệt. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây Real Madrid lại đang là đội chiếm ưu thế. Cụ thể, 5 lần đụng độ gần nhất với Barcelona, ‘bầy kền kền trắng’ giành cả 5 chiến thắng. Hàng công của Real Madrid đang là nỗi khiếp sợ ở La Liga với 59 lần khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng sau 28 lượt đấu. Không chỉ có vậy, hàng phòng ngự của đội chủ nhà cũng thi đấu chắc chắn với vỏn vẹn 21 bàn thua. 

Về phía Barcelona, sự xuất hiện của Aubameyang cùng Traore đã đem đến sự tươi mới trên hàng công của đội bóng xứ Catalan và đóng góp không nhỏ vào thành tích 52 bàn thắng sau 27 vòng đấu.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất. Ảnh: Tinmoi
Bảng xếp hạng La Liga mới nhất. Ảnh: Tinmoi

Nếu như Real Madrid chỉ thiếu vắng sự phục vụ của Mendy thì phía Barcelona sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột: Umtiti hay Roberto hay Fati. Việc cả hai đội đều đang có phong độ ổn định, do đó khả năng về một trận hòa là điều rất dễ xuất hiện.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona 

Real Madrid: Courtois, Marcelo, Alaba, Militao, Carvajal, Valverde, Casemiro, Isco, Vinicius, Jovic, Asensio.

Barcelona: Stegen, Garcia, Pique, Alba, de Jong, Gonzalez, Pedri, Gavi, Traore, Aubameyang, Dembele.

Dự đoán Real Madrid vs Barcelona  

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Barcelona: Real Madrid 2-2 Barcelona  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news