Tin mới

Trực tiếp Ả Rập Xê Út vs ĐT Việt Nam: Vượt qua thử thách cực đại

Thứ sáu, 03/09/2021, 00:16 (GMT+7)

Trực tiếp Ả Rập Xê Út vs ĐT Việt Nam: Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với sứ mệnh lịch sử.

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Việt Nam - VTV6. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út thông qua các ứng dụng của VTV Go.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út

Nhận định Việt Nam vs Ả Rập Xê Út

1h00 đêm nay ngày 3/9, ĐT Việt Nam sẽ bước vào hành trình lịch sử với lần đầu tiên được tham dự vòng loại thứ 3 World Cup. Đối thủ của chúng ta là Ả Rập Xê Út - một trong những đội tuyển mạnh nhất của khu vực châu Á.

Trước khi bước vào trận đấu này, cả Ả Rập Xê Út và ĐT Việt Nam đều đạt phong độ rất tốt. Thầy trò HLV Park Hang-seo bất bại ở 10/11 trận gần nhất và chỉ để thua UAE 2-3 tại trận cuối cùng ở vòng loại châu Á. Trong khi Saudi Arabia đã toàn thắng và không để lọt lưới bàn thua nào trong 5 trận đã qua. 

Trực tiếp Ả Rập Xê Út vs ĐT Việt Nam: Vượt qua thử thách cực đại - Ảnh 1

Đây mới là lần đụng độ thứ 3 của hai ĐTQG trên đấu trường quốc tế. Trước đó ĐT Việt Nam từng nhận thất bại với tỉ số 0-4 và 0-5 tại vòng loại World Cup 2002. Tuy nhiên đó là câu chuyện của gần 20 năm trước. Còn bây giờ, bản lĩnh và trình độ thi đấu của hai đội có những thay đổi đáng kể. 

Làm khách trên sân đối thủ có hàng công mạnh, Việt Nam lại phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng ở hàng thủ. Ông Park không có trong tay sự phục vụ của Đoàn Văn HậuBùi Tiến Dũng vì chấn thương. Ở hàng tiền vệ, Minh Vương và Hùng Dũng vắng mặt vì lý do tương tự. Trong khi tiền đạo Công Phượng cũng không thể hội quân lần này vì lý do cá nhân.

Saudi Arabia triệu tập tới chín cầu thủ từng dự World Cup 2018 cho trận mở màn vòng loại thứ ba với Việt Nam. Đội chủ nhà đón vừa chào sự trở lại của đội trưởng Salman Al-Faraj sau vài ngày lo việc gia đình. Bên cạnh lực lượng mạnh nhất, Saudi Arabia cũng có lợi thế về thể lực so với Việt Nam, khi các học trò Park Hang Seo đã nghỉ thi đấu khá lâu do V-League bị hủy.

Trực tiếp Ả Rập Xê Út vs ĐT Việt Nam: Vượt qua thử thách cực đại - Ảnh 2

Dù biết rằng ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt với thử thách cực đại nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chiến đấu bằng 200% khả năng để đem về kết quả có lợi nhất cho đoàn quân áo đỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news