Tin mới

Trực tiếp West Ham vs Frankfurt, link xem trực tiếp West Ham vs Frankfurt: 02h00 29/04/2022

Thứ năm, 28/04/2022, 23:25 (GMT+7)

Trực tiếp West Ham vs Frankfurt, link xem trực tiếp West Ham vs Frankfurt: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ bán kết Europa League diễn ra vào lúc 02h00 29/04/2022.

Trực tiếp West Ham vs Frankfurt ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc bán kết Europa League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp West Ham vs Frankfurt thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp West Ham vs Frankfurt, link xem trực tiếp West Ham vs Frankfurt: 02h00 29/04/2022. Ảnh: Internet
Trực tiếp West Ham vs Frankfurt, link xem trực tiếp West Ham vs Frankfurt: 02h00 29/04/2022. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp West Ham vs Frankfurt

Nhận định West Ham vs Frankfurt

West Ham sẽ có màn đón tiếp các vị khách Frankfurt trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Europa League. Đồng thời, đội bóng thành London cũng là đại diện duy nhất của nước Anh ở đấu trường này.

Thầy trò HLV David Moyes tiến vào bán kết một cách đầy thuyết phục sau chiến thắng với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận trước Lyon. Hiện tại, đội chủ sân Olympic đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí trong top 4 ở Ngoại Hạng Anh. Chính vì vậy, West Ham sẽ dồn toàn lực vào đấu trường vừa sức hơn - Europa League nhằm kiếm về tấm vé dự cup C1.

West Ham sẽ có được lợi thế trước Frankfurt trên sân nhà. Ảnh: Internet
West Ham sẽ có được lợi thế trước Frankfurt trên sân nhà. Ảnh: Internet

Bên phía đối diện, Frankfurt đang đứng thứ 9 trên BXH Bundesliga và không còn nhiều mục tiêu tại đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, đại diện nước Đức đã lột xác hoàn toàn khi bước ra đấu trường châu lục. Bằng chứng là đoàn quân của HLV Oliver Glasner đã loại 2 đối thủ khó chơi đến từ La Liga là Betis và địa chấn lớn nhất là Barcelona ngay tại Camp Nou. Tuy nhiên, Frankfurt đang trải qua 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. 

Đây mới là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau ở một giải đấu chính thức. Hàng công của West Ham thi đấu bùng nổ với 17 lần chọc thủng lưới đối phương tại Europa League. Hàng phòng ngự cũng là điểm mạnh của đội bóng nước Anh khi họ mới chỉ để lọt lưới 5 lần.

West Ham đang có phong độ cao ở sân chơi Europa League. Ảnh: Internet
West Ham đang có phong độ cao ở sân chơi Europa League. Ảnh: Internet

Phía bên kia chiến tuyến, hàng công của đội bóng này cũng có tới 17 lần nổ súng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Frankfurt chưa thể đem lại cảm giác yên tâm cho người hâm mộ với 11 bàn thua. Hơn nữa, 5 chuyến làm khách gần đây nhất tại Cup C2, Frankfurt đều bất bại.

West Ham sẽ không có sự phục vụ của Diop, Zouma, Ogbonna do chấn thương. Phía bên kia sân, Jakic và Nicka cũng không thể ra sân do án treo giò.

Đội hình dự kiến West Ham vs Frankfurt 

West Ham: Fabianski - Cresswell, Dawson, Johnson - Masuaku, Rice, Soucek, Coufal, Fornals, Bowen - Antonio

Frankfurt: Trapp - Toure, Hinteregger, Tuta - Kostic, Rode, Jakic, Knauff, Kamada, Lindstrom - Borre.

Dự đoán West Ham vs Frankfurt

Dự đoán tỷ số West Ham vs Frankfurt: West Ham 2-1 Frankfurt   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news