Tin mới

Trump và Biden chính thức không đối mặt trong trận tranh hùng lần hai

Thứ bảy, 10/10/2020, 07:06 (GMT+7)

Trận hùng biện thứ hai giữa ứng viên Donald Trump và Joe Biden đã chính thức bị hủy, sau khi Tổng thống đương nhiệm từ chối tranh luận trực tuyến.

CNN mới đây đã đưa tin về quyết định hủy trận tranh biện thứ 2 giữa Tổng thống đương nhiệm Donald Trump và  ứng viên Joe Biden. Quyết định được đưa ra sau 48 giờ căng thẳng với những tuyên bố giận dữ qua lại giữa hai đối thủ.

Tổng thống đương nhiệm Donald Trump và  ứng viên Joe Biden (ảnh internet)

Với quyết định không nằm ngoài dự tính này, rất có thể cuộc tranh luận thứ ba ở Nashville vào ngày 22/10 sẽ là trận so găng cuối cùng giữa 2 ứng viên.

CNN dẫn thông báo của CPD: "Giờ thì đã rõ là sẽ không có cuộc tranh luận nào vào ngày 15/10, và CPD sẽ tập trung chuẩn bị cho cuộc tranh luận tổng thống cuối cùng dự kiến vào ngày 22/10".

Ông Trump là người đã từ chối tranh luận trực tuyến (ảnh internet)

Được biết trước đó, CPD đã quyết định chuyển cuộc tranh luận lần 2 ở Miami từ hình thức trực tiếp sang trực tuyến, do Tổng thống Trump bị nhiễm Covid-19.

>> Xem thêm: Nghe chi phí điều trị Covid-19 của ông Trump mà người nghèo khóc ...

Chủ tịch CPD Frank Fahrenkopf lý giải rằng điều này là nhằm để "bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của tất cả người tham gia", trong đó có những công dân được mời đặt câu hỏi cho các ứng viên. Tuy nhiên, chủ nhân Nhà Trắng đã phản đối kế hoạch này bà khẳng định ông sẽ không tham gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news