Tin mới

Trung vệ CLB Nam Định sẽ không bị phạt nguội sau trận đấu tại Cup QG 2023?

Thứ ba, 04/04/2023, 20:01 (GMT+7)

Ban kỷ luật VFF chưa nhận được báo cáo nào liên quan đến tình huống trung vệ Hữu Tuấn va chạm dẫn đến chấn thương của tiền vệ Mạnh Dũng tại Cup Quốc gia.

Tới ngày 4/4, Ban kỷ luật VFF vẫn chưa nhận được công văn nào từ VPF liên quan đến các vi phạm kỷ luật ở vòng loại Cup Quốc gia 2023 bao gồm cả màn đọ sức giữa CLB Thép Xanh Nam Định vs Công an Hà Nội. Do đó, nhiều khả năng trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn sẽ thoát án phạt nguội.

Báo cáo tóm tắt trận Thép Xanh Nam Định vs CLB Hải Phòng. Ảnh: VPF
Báo cáo tóm tắt trận Thép Xanh Nam Định vs CLB Hải Phòng. Ảnh: VPF

Hữu Tuấn lãnh thẻ vàng ở phút 13 sau pha vào bóng nguy hiểm với Mạnh Dũng bên phía CLB Hải Phòng. Trung vệ CLB Nam Định đẩy bóng dài rồi rướn theo để lấy bóng. Mạnh Dũng lao trước và nhận gầm giày chân phải của trung vệ bên phía Nam Định. Trọng tài Đỗ Anh Đức đứng gần với góc quan sát thuận lợi. Ông chỉ rút thẻ vàng cho Hữu Tuấn.

Trung vệ CLB Nam Định sẽ không bị phạt nguội sau trận đấu tại Cup QG 2023? - Ảnh 1
 
Mạnh Dũng được đưa đến bệnh viện. Ảnh: Internet
Mạnh Dũng được đưa đến bệnh viện. Ảnh: Internet

Sau pha phạm lỗi, Hữu Tuấn bị phạt thẻ vàng. Cuối trận, anh cũng đã nhắn tin hỏi thăm và xin lỗi với Mạnh Dũng. Pha bóng của anh cũng dẫn đến bước ngoặt của đội bạn. HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải tung Xuân Trường vào sân. Ở loạt sút luân lưu, tân binh CLB Hải Phòng thực hiện không thành công khiến đội nhà bị loại.

Kết quả phân nhánh vòng 2 Cup QG 2023. Ảnh: VPF
Kết quả phân nhánh vòng 2 Cup QG 2023. Ảnh: VPF

Mạnh Dũng sẽ tiếp tục được theo dõi và kiểm tra các tổn thương khác sau khi vết thương hết sưng. Lê Mạnh Dũng sinh năm 1994. Anh gia nhập Hải Phòng năm 2021 sau khi thanh lý hợp đồng với Hà Tĩnh. Trong 3 năm gắn bó với Hải Phòng, Mạnh Dũng đã ra sân 35 trận. HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải lo lắng bởi Mạnh Dũng đang chơi tốt ở mùa 2023 với 4 trận đá chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League