Tin mới

Trung vệ gốc Đan Mạch của ĐT Thái Lan bất ngờ đưa ra tuyên bố sốc trước trận CK SEA Games 32

Thứ ba, 16/05/2023, 15:21 (GMT+7)

Jonathan Khemdee bất ngờ tuyên bố chia tay tuyển Thái Lan sau trận chung kết SEA Games 32.

Ít giờ trước trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32, người hâm mộ Thái Lan một phen "đứng hình" khi trung vệ trụ cột Jonathan Khemdee bất ngờ gửi thông điệp chia tay bóng đá Thái Lan trên mạng xã hội, cụ thể cầu thủ này viết: "Xin chào người hâm mộ. Chung kết SEA Games 32 sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi với đội tuyển Thái Lan. Tôi cảm ơn tình cảm chân thành, sự ủng hộ và lời động viên của các bạn trong suốt thời gian qua.

Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và theo dõi tôi trong suốt thời gian qua. Tôi hy vọng mình có thể giành huy chương vàng cho NHM và hoàn thành tốt trận đấu cuối cùng của mình cho đội tuyển.

Trái tim tôi sẽ luôn coi mình là người Thái. Và kể từ trận đấu đầu tiên đến trận đấu cuối cùng, tôi vẫn sẽ cống hiến 100% sức lực để khiến gia đình và người hâm mộ Thái Lan tự hào. Hãy mang chiến thắng về nhà nào!".

Tin tức tương đối sốc với NHM Thái Lan. Ảnh: FAT
Tin tức tương đối sốc với NHM Thái Lan. Ảnh: FAT

Khemdee có bố người Đan Mạch, mẹ Thái Lan, được bà Madam Pang và Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) gọi về thi đấu cho các đội tuyển Thái Lan từ năm 2021. Anh được xem là trung vệ toàn năng khi sở hữu chiều cao 1m91, mạnh mẽ trong tranh chấp cũng như phán đoán tình huống khôn khéo. 

Trung vệ 21 tuổi được HLV Alexandre Polking triệu tập vào danh sách thi đấu AFF Cup 2020 nhưng phải bỏ dỡ vì đau dạ dày và lỡ chức vô địch cùng ĐT Thái Lan. Sau đó, Khemdee luôn là nhân tố không thể thiếu của U23 Thái Lan ở SEA Games 31 và U23 châu Á 2022. Ở cấp CLB, Khemdee chia tay CLB Odense Boldklub tại Giải VĐQG Đan Mạch hồi tháng 1/2023 để khoác áo Ratchaburi ở Thai League.

Nhưng với thông điệp chia tay mới đây, Khemdee nhiều khả năng đang đặt mục tiêu khoác áo ĐT Đan Mạch, vì anh chưa ra sân trận nào cho ĐTQG Thái Lan nên hoàn toàn đủ điều kiện đổi màu áo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news