Tin mới

Trước khi chính thức đường đôi ngả, Phùng Thiệu Phong đã vô tình phơi bày góc khuất hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ sáu, 23/04/2021, 12:27 (GMT+7)

Trước khi chính thức 'đường đi đôi ngả', trong một lần chia sẻ hiếm hoi với truyền thông, Phùng Thiệu Phong đã vô tình phơi bày góc khuất bất ổn trong cuộc hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh. 

Thông tin cặp đôi đình đám của Hoa ngữ Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh xác nhận ly hôn đang được xem là thông tin nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Thông tin này chỉ sau vài phút đăng tải đã nhanh chóng leo TOP 1 tìm kiếm trên Weibo với hơn 400 triệu lượt đọc, xoay quanh vụ ly hôn này vẫn còn khá nhiều ý kiến trái chiều. 

Trước thông tin này, dân tình bất ngờ 'đào mộ' lại một bài phỏng vấn từ tháng 11/2019 của Phùng Thiệu Phong cho thấy những dấu hiệu bất ổn của anh trong cuộc hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh. 

    >>Đừng bỏ lỡ: Nathan Lee 'dằn mặt' Cao Thái Sơn sau khi bị 'bóc mẽ' đòi rao bán cả Toà thị chính Paris và cái kết

Theo đó, trong bài nội dung trò chuyện của mình, Phùng Thiệu Phong đã vô tình để lộ bí mật về cuộc hôn nhân của mình khi nói về chuyện mình không hề đeo nhẫn sau khi kết hôn. 

Phùng Thiệu Phong xuất hiện trong chương trình và có buổi chia sẻ hiếm hoi với truyền thông. Ảnh: Sina
Phùng Thiệu Phong xuất hiện trong chương trình và có buổi chia sẻ hiếm hoi với truyền thông. Ảnh: Sina

Chính bản thân nam tài tử- một người từng khá kín đáo trong chuyện đời tư lại hiếm hoi bộc bạch và trải lòng về cuộc hôn nhân của mình cho thấy có nhiều bất ổn. 

Phùng Thiệu Phong đã than thở rằng mình 'chưa từng được trao chiếc nhẫn cưới nào' sau câu hỏi vì sao anh không đeo nhẫn cưới. 

Bộ phim khiến cả hai bén duyên cùng nhau. Ảnh: Sina
Bộ phim khiến cả hai bén duyên cùng nhau. Ảnh: Sina

Nói về Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng chia sẻ rằng chính bản thân anh cũng không thể hiểu được tại thời điểm ấy, Triệu Lệ Dĩnh đã hấp dẫn anh bằng tư tưởng vô cùng thấu triệt và rõ ràng. 

Thậm chí nam diễn viên đã từng bày tỏ anh đã thắc mắc hỏi Triệu Lệ Dĩnh có thực sự muốn cùng anh kết hôn hay không, cô ấy có thực sự thích anh hay chỉ cưới anh vì để yêu, hay chỉ muốn bên anh chỉ vì muốn kết hôn mà thôi'.

Cả hai chính thức về chung nhà 2018. Ảnh: Sina
Cả hai chính thức về chung nhà 2018. Ảnh: Sina

Dù không hề 'hé răng nửa lời' về câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh nhưng dường như các netizen đều cảm thấy có chút gì đó bất ổn trong mối quan hệ của cả hai. 

Ít nhất là sự hoài nghi và nỗi bấp bênh không an toàn từ phía Phùng Thiệu Phong về tình cảm của vợ mình. 

Cả hai chưa từng tổ chức đám cưới và cũng không hề có một chiếc nhẫn cưới, chính điều này khiến nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh là người tuỳ hứng trong hôn nhân. 

Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh quý tử đầu lòng sau 5 tháng kết hôn. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh quý tử đầu lòng sau 5 tháng kết hôn. Ảnh: Internet

Dù vậy, lý do thực sự như thế nào thì chỉ những người trong cuộc mới thực sự nắm rõ, thậm chí cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều giữ im lặng về vấn đề này. 

Cả hai từng bén duyên nhau sau dự án phim điện ảnh Tây Du ký: Nữ nhi quốc'. Sau này cả hai tiếp tục gặp nhau trong Minh Lan Truyện và được fan kịch liệt đẩy thuyền. 

Thời gian sau đó, dù cả hai vướng vào tin đồn tình cảm nhưng họ vẫn luôn giữ thái độ im lặng một thời gian dài và chỉ chính thức công khai mối quan hệ và tuyên bố kết hôn năm 2018. 

Triệu Lệ Dĩnh được cho tuỳ hứng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh được cho tuỳ hứng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Internet

Sau 5 tháng kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong tại một bệnh viện ở Bắc Kinh. 

Trước khi cả hai 'đường ai nấy đi', nhiều các tay săn ảnh cũng như blogger đã chia sẻ về việc cả hai đang làm giấy tờ ly hôn và phân chia tài sản. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news