Tin mới

Trước khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành từng nhận phải cú sốc vì mù quáng yêu một nữ nghệ sĩ

Thứ năm, 12/11/2020, 14:57 (GMT+7)

Thời mới bước chân vào nghề, Trấn Thành từng điên cuồng yêu một cô gái trong showbiz nhưng chỉ toàn nhận về trái đắng.

Trấn Thành là nghệ sĩ đắt show bậc nhất Vbiz và là gương mặt được đông đảo khán giả mến mộ. Anh hiện cũng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Hari Won. Tuy nhiên, ít người biết rằng, Trấn Thành đã từng nhận bao trái đắng trong tình yêu, thậm chí còn bị người khác lợi dụng khi từng mù quáng yêu một nữ nghệ sĩ đến điên cuồng.

Trấn Thành từng mù quáng trong tình yêu. Ảnh: Internet

Trong một chương trình truyền hình, khi đàn em Quang Trung có những chia sẻ về sự mù quáng của mình trong tình yêu, nam MC giật mình nhớ lại hình ảnh bản thân của ngày xưa, lúc sự nghiệp còn đang ở thời điểm khó khăn, "chân ướt chân ráo" bước vào làng giải trí. Ở thời điểm đó, Trấn Thành cũng yêu một nữ nghệ sĩ có tên tuổi và thành công hơn anh rất nhiều. Với tình yêu này, ông xã Hari Won lại hoàn toàn mất tỉnh táo, ngốc nghếch khi sẵn sàng làm mọi điều vì tình yêu.

"Bản thân tôi đã từng mù quáng và ngu trong tình yêu. Lúc ngu, tôi sẽ ngu một cách khó hiểu, không ai có thể tưởng tượng được vì sao tôi lại ngu đến như thế. Thời còn bồng bột trai trẻ, trước khi gặp Hari Won, tôi mê một cô gái này, mê khủng khiếp, mê đúng nghĩa cho đi tất cả", Trấn Thành bộc bạch.

Nam MC giờ đây đã có sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Dù yêu nữ nghệ sĩ kia điên cuồng và chân thành nhưng người này hoàn toàn không hề thích Trấn Thành. Dẫu vậy nam MC luôn là phương án dự phòng của cô gái ấy, dù không yêu nhưng vẫn muốn anh ở bên. Không những vậy, Trấn Thành còn từng nhọc công làm hài lòng và tốn nhiều tiền cho người ta nhưng những hành động đó hoàn toàn không có ý nghĩa.

"Cô này lại rất đáng sợ, tuy không thích tôi nhưng lại làm tôi phải thích cô ấy bằng được. Lúc nào cô ấy cũng xem tôi là một phương án dự phòng, dù không yêu nhưng lại muốn tôi ở bên. Vào một ngày nọ, sinh nhật cô ấy nhưng không thèm mời tôi. Tôi chờ cô ấy nguyên một đêm dài, đứng trước cửa nhà, đợi cô ấy về rồi đưa một món quà ra. Vì thế, tôi phải làm không biết bao chuyện, tốn không biết bao tiền cho cô ấy, nhưng không nhận lại được bất cứ điều gì", ông xã Hari Won nhớ lại về một thời trong quá khứ.

Trấn Thành và bà xã Hari Won. Ảnh: Internet

Bị cô gái này đối xử quá phũ phàng, giờ đây khi nhìn lại chuyện tình trong quá khứ nam MC cũng vui mừng để lại một nụ cười khi tình yêu mù quáng năm nào như một "cái tát" khiến anh có thể tỉnh lại, có được cuộc sống hạnh phúc và thành công như ngày hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news