Tin mới

Trước những thử thách đang chờ đợi, Quang Hải có 'ngày 12/4' vô cùng đáng nhớ

Thứ ba, 12/04/2022, 15:07 (GMT+7)

Hôm nay (12/4) là ngày tiền vệ Nguyễn Quang Hải hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội. Thật trùng hợp, đây cũng chính là sinh nhật của tiền vệ 25 tuổi. 

CLB Hà Nội vừa giành vé vào chơi trận tứ kết Cup QG 2022 sau màn lội ngược dòng kịch tính trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Đó cũng chính là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo đội bóng Thủ đô trước khi hợp đồng của anh hết hạn vào ngày hôm nay (12/4).

Việc Quang Hải ra đi là điều chắc chắn nhưng bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đang là tâm điểm chú ý của truyền thông và NHM nước nhà. Với tài năng đã được kiểm chứng cùng khát khao thể hiện bản thân, việc Quang Hải ra nước ngoài chơi bóng cũng là điều dễ hiểu.

Quang Hải không nói lời chào tạm biệt mà sẽ hẹn gặp lại trong tương lai. Ảnh: Internet
Quang Hải không nói lời chào tạm biệt mà sẽ hẹn gặp lại trong tương lai. Ảnh: Internet

Như một sự sắp đặt, ngày chính thức đáo hạn hợp đồng với CLB Hà Nội cũng chính là sinh nhật lần thứ 25 của Quang Hải. Đó là độ tuổi mà các cầu thủ sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao, chuẩn bị bước vào giai đoạn “chín” nhất trong sự nghiệp.

Quang Hải chọn xuất ngoại ở thời điểm này là hoàn toàn phù hợp. Dù cho, hành trình phía trước của cầu thủ quê Đông Anh vẫn ẩn chứa ở đó nhiều thách thức nhưng đó sẽ là lúc để tiền vệ này chứng minh bản thân, vượt lên chính mình và toả sáng rực rỡ hơn nữa ở sân chơi quốc tế.

Quang Hải đã chấp nhận những rủi ro khi đến với những giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn. Việc ‘Hải con’ xuất ngoại vừa là để tôi luyện bản thân, vừa là sự mở đầu cho nhiều lần bước ra biển lớn của các cầu thủ Việt Nam trong tương lai. 

Quang Hải chính thức chia tay CLB Hà Nội đúng ngày sinh nhật. Ảnh: Internet
Quang Hải chính thức chia tay CLB Hà Nội đúng ngày sinh nhật. Ảnh: Internet

Châu Âu đang được dự đoán là điểm đến tiếp theo dành cho Quang Hải. Đó là miền đất ước mơ với rất nhiều cầu thủ châu Á, ở lục địa già với các giải đấu mang tính cạnh tranh nhưng cũng đầy khắc nghiệt.

Đến với trời Âu, Quang Hải sẽ ngày một trưởng thành và xuất sắc hơn khi đối mặt với những áp lực hay thách thức. Phía trước Hải đang là một chuyến phiêu lưu đầy hứa hẹn, nơi mà cầu thủ sinh năm 1997 được thoả mãn với mong ước từ chính mình, được hy vọng và mang theo đó niềm tự hào của cả dân tộc.

Trong ngày sinh nhật tuổi 25 của mình, Quang Hải đã gặt hái được hết những danh hiệu cao quý nhất mà nhiều cầu thủ Việt Nam mơ ước. Hành trình của tiền vệ 25 tuổi tại CLB Hà Nội đã khép lại với nhiều kỷ niệm thành công, thăng trầm đều có cả.

Quang Hải có một cái kết đẹp trong màu áo đội bóng Thủ đô. Ảnh: Internet
Quang Hải có một cái kết đẹp trong màu áo đội bóng Thủ đô. Ảnh: Internet

Quang Hải đã có một cái kết viên mãn trong màu áo đội bóng Thủ đô với những chiến thắng tại V-League, Cup QG trên cả sân nhà và sân khách. Như Quang Hải đã chia sẻ, anh không nói lời chào tạm biệt người hâm mộ thủ đô mà sẽ hẹn gặp lại trong tương lai.

Hy vọng rằng Hải có thể toả sáng và sau đó như người ta vẫn nói “đi thật xa để trở về”, để giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news