Tin mới

Đặng Văn Lâm báo tin dữ về chấn thương nặng, ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng thủ môn số 1 trong bao lâu?

Thứ hai, 20/09/2021, 15:03 (GMT+7)

Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã dính một chấn thương nặng và sẽ phải phẫu thuật. HLV Park Hang-seo sẽ thiếu cậu học trò xuất sắc trong phần còn lại của vòng loại World Cup 2022.

CĐV của ĐT Việt Nam phải đón nhận thông tin kém vui khi thủ thành Đặng Văn Lâm gặp chấn thương và sẽ vắng mặt ở những trận đấu tới. Thủ thành sinh năm 1993 bị đau trong quá trình tập luyện cùng Cerezo Osaka. Trước đó, anh đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Nhật Bản khi đón tiếp Pohang tại AFC Champions League.

Đặng Văn Lâm báo tin dữ về chấn thương nặng, ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng thủ môn số 1 trong bao lâu? - Ảnh 1

Văn Lâm gặp phải chấn thương nặng ở vai và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Không dừng lại ở đó, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ phải thực hiện ca phẫu thuật. Nếu điều này xảy ra, anh sẽ vắng mặt ở tất cả các chiến dịch còn lại của ĐT Việt Nam trong năm 2021. Cụ thể, Lâm “Tây”  sẽ không thể thi đấu trong các cuộc đối đầu với Trung Quốc, Oman, Nhật Bản và trận lượt về với Ả Rập Xê Út.

Đặng Văn Lâm báo tin dữ về chấn thương nặng, ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng thủ môn số 1 trong bao lâu? - Ảnh 2

Và nỗi lo này đã trở thành hiện thực. Trong thông báo mới nhất của CLB Cerezo Osaka, đội bóng của Nhật Bản cho biết Văn Lâm bị chấn thương trật khớp vai trái và phải mất đến 4 tháng để bình phục hoàn toàn.

Việc Đặng Văn Lâm phải nghỉ tận 4 tháng chắc chắn sẽ là một sự thiếu vắng đáng tiếc trong khung thành tuyển Việt Nam. Mặc dù không được tạo nhiều cơ hội ra sân tại Nhật Bản nhưng Văn Lâm luôn được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu của thầy Park.

Vắng Văn Lâm, mọi sự kì vọng được đặt lên đôi tay của Bùi Tấn Trường. Thủ thành của CLB Hà Nội đang là niềm hy vọng số 1, nhất là sau những gì anh đã thể hiện ở trận gặp Ả Rập Xê Út. Dù vậy Tấn Trường cũng sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt khi mới đây, HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung thêm thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Đặng Văn Lâm báo tin dữ về chấn thương nặng, ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng thủ môn số 1 trong bao lâu? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng còn những thủ thành triển vọng khác như Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng. Hiện tại cả 4 thủ môn này đều đang tập trung cùng đội tuyển và tiếp tục rèn luyện để chuẩn bị cho lượt trận tháng 10. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news