Tin mới

Trước thềm tang lễ Phi Nhung, Wendy Phạm đưa ra thông báo bất ngờ khiến bao người rơi lệ

Thứ ba, 12/10/2021, 17:41 (GMT+7)

Trước thềm tang lễ Phi Nhung, con gái cố ca sĩ là Wendy Phạm đã có tuyên bố khiến bao người hâm mộ không khỏi xúc động, trào dâng cảm xúc.

Ngay sau khi tro cốt Phi Nhung được đưa về Mỹ và trao tận tay cho con gái, Wendy Phạm đã thông báo về tang lễ chính thức của cố ca sĩ. Theo đó, lễ viếng sẽ được tổ chức tại chùa Huệ Quang, Westminster, California, Mỹ từ 13 giờ đến 19 giờ 30 ngày 12/10 (theo giờ Mỹ). Sau đó sẽ là lễ tưởng niệm và đốt nến diễn ra vào lúc 20 giờ cùng ngày.

Con gái Phi Nhung nhận tro cốt của mẹ hôm 10/10 vừa qua. Ảnh: Internet
Con gái Phi Nhung nhận tro cốt của mẹ hôm 10/10 vừa qua. Ảnh: Internet

Trước thềm tang lễ Phi Nhung, Wendy Phạm mới đây đã đưa ra thông báo mới nhất. Thông báo này phần nào cũng hé lộ tấm lòng của con gái Phi Nhung gửi đến những khán giả luôn yêu quý mẹ mình.

Theo đó, Wendy Phạm cho biết tất cả mọi người đều có thể đến thắp hương và đưa tiễn giọng ca Bông điên điển. Con gái Phi Nhung hiểu rằng, cả cuộc đời cống hiến cho nghệ thuật, người mẹ của cô cũng muốn chào từ biệt khán giả, những người bao năm qua luôn dành tình yêu đến giọng hát của mẹ mình. 

>> Xem thêm: 'Ân đoạn nghĩa tuyệt' với Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung 'nhẹ người' sau khi trút bỏ mọi nỗi lo

Thông báo mới về tang lễ của Phi Nhung của Wendy Phạm. Ảnh: FBNV
Thông báo mới về tang lễ của Phi Nhung của Wendy Phạm. Ảnh: FBNV

"Con xin thưa là đám tang của mẹ con sẽ được mở rộng cho mọi người (open to the public) để những người yêu mến mẹ có thể đến thắp nén hương cho mẹ và đưa tiễn mẹ đến nơi yên nghỉ cuối cùng.  Mẹ dành cả cuộc đời để ca hát và mẹ rất yêu khán giả của mẹ vì vậy con biết mẹ cũng muốn chào khán giả của mình lần cuối cùng trước khi mẹ đi về trời.", Wendy Phạm chia sẻ.

Chia sẻ này khiến bao khán giả không khỏi xúc động bởi Phi Nhung là giọng ca đình đám, nhận được sự yêu mến của người yêu nhạc trong và ngoài nước trong suốt bao năm qua. Sự ra đi của cố ca sĩ vì thế khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng. Việc được đến chào từ biệt Phi Nhung lần cuối cũng là màn "đáp lễ", thể hiện tình cảm cuối cùng mà những người hâm mộ có thể dành cho giọng ca mà mình yêu mến.

Trước thềm tang lễ Phi Nhung, Wendy Phạm đưa ra thông báo bất ngờ khiến bao người rơi lệ - Ảnh 1

Wendy Phạm là con gái ruột của Phi Nhung, mãi cho đến khi Wendy Phạm trưởng thành nữ ca sĩ mới công khai tiết lộ về cô trước công chúng. Trước lúc nhiễm Covid-19 và ra đi vì dịch bệnh, Phi Nhung thường xuyên bày tỏ nỗi niềm nhớ nhung, yêu thương đến con gái và mong ngày đoàn tụ Wendy.

Thế nhưng đau lòng thay khi dịch bệnh đã cướp đi mạng sống của nữ ca sĩ, khiến cô chẳng những không gặp lại được còn gái mà còn chẳng thể gặp đứa cháu ngoại còn đỏ hỏn mới chào đời cách đây ít tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Wendy Phạm