Tin mới

Trương Bá Chi được nhiều đại gia theo đuổi nhưng vẫn giấu kỹ cha ruột con trai thứ 3

Thứ hai, 12/07/2021, 22:08 (GMT+7)

Dù đổ vỡ hôn nhân với Tạ Đình Phong nhưng Trương Bá Chi vẫn tự tin khẳng định phụ nữ vẫn có nhiều đàn ông ưu tú theo đuổi.

Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, Trương Bá Chi rất ít khi tiết lộ về chuyện tình cảm của mình đặc biệt sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong. Mới đây, trang Sina bất ngờ đăng tải bài viết về quan điểm tình yêu của Trương Bá Chi khiến nhiều người chú ý. 

Theo đó, trang này đã tiết lộ rằng, dù đổ vỡ hôn nhân với Tạ Đình Phong nhưng Trương Bá Chi vẫn tự tin tìm kiếm tình yêu cho bản thân. Cô thậm chí còn bày tỏ sự cảm thông với những người lỡ dở hôn nhân.

Trương Bá Chi tiết lộ quan điểm tình yêu sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong.
Trương Bá Chi tiết lộ quan điểm tình yêu sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong.

Cô khẳng định có những ai từng ly hôn cần phải biết rằng  không phải vì điều đó mà tình yêu sẽ ít đi mà ngược lại sẽ có nhiều đàn ông ưu tú theo đuổi hơn. Do đó, cô khuyên những người đã không có hôn nhân trọn vẹn thì đừng nên tự ti và bỏ cuộc khi tìm kiếm tình yêu cho mình.

Quan điểm của Trương Bá Chi ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Có thể thấy, sau khi cuộc hôn nhân với tài tử Tạ Đình Phong tan vỡ, Trương Bá Chi đã nuôi dưỡng con trai còn chồng cũ quay về với mối tình đầu là Vương Phi.

Cô vẫn luôn tự tin về tình yêu dù hôn nhân đã tan vỡ.
Cô vẫn luôn tự tin về tình yêu dù hôn nhân đã tan vỡ.

Dù phải làm mẹ đơn thân nhưng Trương Bá Chi lại chưa từng có một lời oán hận trên mạng xã hội hay trước truyền thông. Thậm chí cô còn ngày càng kín tiếng trong chuyện đời tư. Trương Bá Chi không công khai bất cứ một mối tình nào dù đã ly hôn với Tạ Đình Phong cả một thập kỷ.

Trang Sina tiết lộ rằng, sau khi hôn nhân với Tạ Đình Phong tan vỡ, có rất nhiều đại gia theo đuổi nữu diễn viên. Thậm chí từng có tin đồn bạn trai người đẹp phim Châu Tinh Trì là doanh nhân giàu có người Singapore, khoảng 60 tuổi. Tuy nhiên cô vẫn giữ im lặng.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thời còn mặn nồng.
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thời còn mặn nồng.

Đến năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ hạ sinh con trai thứ 3 Marcus nhưng đến nay danh tính cha ruột của đứa bé vẫn là một ẩn số. Đã từng có rất nhiều tin đồn về danh tính của bố đứa bé này nhưng đến này Trương Bá Chi vẫn một mực giấu kín. Cách đây không lâu, cô còn khẳng định bản thân cô đang tìm kiếm một người yêu mình nhưng khẳng định sẽ không công khai khi có mối quan hệ mới.

Đến nay danh tính cha ruột đứa bé thứ 3 của Trương Bá Chi vẫn là một ẩn số.
Đến nay danh tính cha ruột đứa bé thứ 3 của Trương Bá Chi vẫn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news