Tin mới

Sao Việt 12/7: Việt Anh chờ đón bước ngoặt lớn của cuộc đời, 'người tình' của Mỹ Tâm bị chê thiếu đẳng cấp

Thứ hai, 12/07/2021, 19:33 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/7: Việt Anh chờ đón bước ngoặt lớn của cuộc đời, 'người tình' của Mỹ Tâm bị chê thiếu đẳng cấp

Việt Anh đón mừng bước ngoặt lớn của cuộc đời

Theo VNExpress, nam diễn viên Việt Anh được nằm trong danh sách xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) mà Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội vừa công bố. 

Sao Việt 12/7: Việt Anh chờ đón bước ngoặt lớn của cuộc đời, 'người tình' của Mỹ Tâm bị chê thiếu đẳng cấp - Ảnh 1

Theo đó, danh sách này dựa trên phiên họp toàn thể diễn ra hồi đầu tháng 7, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú của Việt Anh đạt 100% số phiếu đồng ý trong hội đồng gồm 57 thành viên. Quá trình xét tặng danh hiệu NSƯT của Việt Anh sẽ phải thông qua đợt xét duyệt của cấp cao hơn và sẽ có kết quả chính thức vào cuối tháng 12. 

Xem chi tiết tin tại đây

Lương Mạnh Hải hé lộ quan hệ với Tăng Thanh Hà sau hơn chục năm gắn bó trên màn ảnh nhỏ

Cách đây ít giờ, người tình màn ảnh một thời của Tăng Thanh Hà - nam diễn viên Lương Mạnh Hải đã hé lộ mối quan hệ hiện tại của cả hai sau hơn 1 thập kỷ nên duyên trên màn ảnh nhỏ:

"Cô Trúc Tăng Thanh Hà thương mến ra vườn hái 1 rổ đầy rau dền Nhật và còn chỉ cách ăn lẫn bảo quản. Thế là tranh thủ xin thêm mấy nhánh có rễ để 'vườn ao chuồng' mùa dịch cho thêm bận rộn".

Sao Việt 12/7: Việt Anh chờ đón bước ngoặt lớn của cuộc đời, 'người tình' của Mỹ Tâm bị chê thiếu đẳng cấp - Ảnh 2

Xem chi tiết tin tại đây

"Người tình" của Mỹ Tâm bị chê thiếu đẳng cấp

"Người tình" của Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn sở hữu những bản cover mang chất riêng khó lẫn. Chỉ một bài hát cũ, nam ca sĩ bằng giọng hát của mình có thể khiến người nghe nhớ mặt, đặt tên, thậm chí là có một cảm xúc mới khi nghe.

Sao Việt 12/7: Việt Anh chờ đón bước ngoặt lớn của cuộc đời, 'người tình' của Mỹ Tâm bị chê thiếu đẳng cấp - Ảnh 3

Sự mới mẻ của bản beat cùng phong cách trình diễn khác lạ, nam ca sĩ đã mang tới cảm xúc mới cho người nghe. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều xung quanh việc phá cách này.

Với bài Chiếc khăn gió ấm bản rock, phần lớn mọi người đều nhận xét giọng hát của Hà Anh Tuấn quá đỉnh cao nhưng cũng có ý kiến cho rằng sự sáng tạo của "người tình" Mỹ Tâm khiến anh không đặt cảm xúc nhiều vào ca khúc, làm mất đi cái hồn của bản gốc. Gay gắt hơn, một số người còn nhận xét nam ca sĩ cover như "phá toang" cả bản gốc.

Xem chi tiết tại đây

Thiều Bảo Trâm lộ dấu vết bất thường trên cơ thể

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm liên tục tung ra loạt hình ảnh gây thương nhớ khi khoe vóc dáng nuột nà, quyến rũ khó ai bì kịp. Vẫn với thiết kế quen thuộc váy 2 dây bó sát cùng các tạo dáng phô bày đường cong, Thiều Bảo Trâm đã thực sự khoe được hết lợi thế hình thể của mình.

Sao Việt 12/7: Việt Anh chờ đón bước ngoặt lớn của cuộc đời, 'người tình' của Mỹ Tâm bị chê thiếu đẳng cấp - Ảnh 4

Chưa dừng lại ở đó, thiết kế 2 dây hờ cũng còn giúp giọng ca Một mình có buồn không tôn lên phần cơ thể căng đầy, gạt đi những hình ảnh gầy guộc, thiếu sức sống trong quá khứ. Tuy nhiên, những hình ảnh nuột nà này lại bị dân tình soi ra chi tiết bất thường ở bàn tay.

Xem chi tiết tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news