Tin mới

Trường Giang bị người qua đường 'tóm sống' khoảnh khắc đời thường cực ấn tượng

Thứ bảy, 08/04/2023, 12:13 (GMT+7)

Khoảnh khắc đời thường của Trường Giang được người qua đường ghi lại vô tình để lộ một sự thật về nam MC khi không còn ánh đèn sân khấu.

Mới đây trên MXH Tiktok đã lan truyền một đoạn clip về Trường Giang và hình cảnh cuộc sống đời thường không có ánh đèn sân khấu của nam nghệ sĩ. Đoạn clip cũng vô tình hé lộ con người thật của nam nghệ sĩ được nhiều người yêu mến.

Hình ảnh Trường Giang đời thường được người qua đường ghi lại. Ảnh: Internet
Hình ảnh Trường Giang đời thường được người qua đường ghi lại. Ảnh: Internet

Theo đó, clip ghi lại cảnh Trường Giang đi cắt tóc thế nhưng trang phục anh diện vô cùng giản dị. Thêm vào đó, phong thái, nhỏ nhắn, hài hước thường thấy khi đi trên chiếc xe máy giản dị của ông xã Nhã Phương còn khiến hình ảnh của anh trở nên vô cùng dễ thương trong mắt công chúng.

Đặc biệt, bước ra khỏi tiệm cắt tóc để chuẩn bị ra về, Trương Giang còn không quên chào mọi người. Hình ảnh này của nam MC nhận được không ngớt lời khen ngợi của công chúng. Không chỉ sống cuộc sống giản dị, bình dân, Trường Giang ngoài đời còn vô cùng thân thiện, hành xử vô cùng lễ phép, dành sự tôn trọng đến tất cả mọi người.

Trường Giang bị người qua đường 'tóm sống' khoảnh khắc đời thường cực ấn tượng - Ảnh 1
 
Trường Giang giản dị và thân thiện được nhiều người yêu mến. Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang giản dị và thân thiện được nhiều người yêu mến. Ảnh: Chụp màn hình

Trường Giang nhận được sự yêu mến của công chúng bởi sự thân thiện, hài hước từ sân khấu cho đến ngoài đời. Đặc biệt trong cuộc sống đời thường, Trường Giang còn là con người không ưa sự hào nhoáng khi nhiều lần "người qua đường" ghi lại được khoảnh khắc nam danh hài lên đồ giản đơn với đôi dép tổ ong đã thành "huyền thoại". Trong khi đó, cơ ngơi lớn anh sở hữu được sau bao năm làm nghề từng khiến dân tình phải trầm trồ, khen ngợi.

Trường Giang giản dị đời thường. Ảnh: Internet
Trường Giang giản dị đời thường. Ảnh: Internet

Chỉ thông qua những chi tiết nhỏ này nhưng Trường Giang khiến hình ảnh của mình trở nên thiện cảm hơn trong mắt công chúng. Nhiều người dành lời khen cho sự chân chất của danh hài xứ Quảng. Sau bao năm làm nghề, anh vẫn không mất đi tính cách vốn có của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news