Tin mới

Trường Giang khóc nức nở trên sân khấu khiến Chí Tài "đứng hình"

Thứ ba, 04/08/2015, 08:31 (GMT+7)

Bí mật đêm chủ nhật tập 6, Trường Giang đã khiến Chí Tài đứng hình với diễn xuất xuất thần.

Bí mật đêm chủ nhật tập 6, Trường Giang đã khiến Chí Tài đứng hình với diễn xuất xuất thần.

[mecloud]cOdVYOEqQe[/mecloud]

Bí mật đêm chủ nhật tập 6 lên sóng tối qua (2/8) với nhiều tình tiết đáng chú ý. Khách mời của tập này là diễn viên Tiết Cương. Bên cạnh đó, lần đầu tiên, Trường Giang giành chiến thắng chung cuộc.

Trong thử thách của mình, Trường Giang và Chí Tài đã lựa chọn bối cảnh diễn ra tại nhà riêng của một “gà trống nuôi con” nghiêm khắc và đứa con trai ngỗ nghịch. Do có nhiều mâu thuẫn trong lối sống và cách suy nghĩ, bố con nhà này luôn khắc khẩu với nhau.

Đứa con trai Trường Giang là một cậu bé rất ham chơi và có những sở thích không lành mạnh. Không giáo dục được con, ông bố Chí Tài đã lập mưu nói dối rằng Trường Giang không phải con trai ruột của mình và “tài sản của tao không bao giờ thuộc về mày”.

Trường Giang khóc nức nở khiến Chí Tài "đứng hình"

Khi Chí Tài công bố mình không phải là con ruột, Trường Giang đã gào lên trong tuyệt vọng “Sao con là con nuôi của ba mà ba không nói cho con biết từ sớm” cùng khuôn mặt mếu máo và đôi mắt rơm rớm nước. Diễn xuất xuất thần này của Trường Giang đã khiến bạn diễn Chí Tài vô cùng bất ngờ. Anh bị “đứng hình” trong giây lát không biết xoay xở ra sao.

Chen ngang tiểu phẩm với vai trò là người gỡ nút thắt khi cao trao được đưa đến đỉnh điểm, Hoài Linh đã hóa giải tình huống theo cách khá bất ngờ và khôi hài khiến Giang - Tài ngơ ngác không thôi.

Chính vì khả năng diễn xuất đa tài, lần đầu tiên Trường Giang chiến thắng chung cuộc. Giải thích cho lựa chọn này, Hoài Linh cho rằng Trường Giang đã có ba phần trình diễn rất xuất thần trong tất cả và theo anh không ai xứng đáng hơn Giang để nhận được vinh dự này.

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news