Tin mới

Hari Won tung bằng chứng không ngờ giữa lúc bị nghi lục đục với Trấn Thành

Thứ sáu, 29/07/2022, 22:28 (GMT+7)

Sau Trấn Thành, ca sĩ Hari Won cũng có động thái cứng rắn khiến nhiều người chú ý.

Suốt mấy ngày qua, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won khiến dư luận xôn xao khi cho rằng đã "đường ai nấy đi" sau 6 năm chung sống. Nguồn cơn của tin đồn bắt đầu từ những chia sẻ đầy tâm trọng buồn tủi đồng thời khán giả còn "soi" họ không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. 

Liên quan đến diễn biến của vụ việc, ngoài sự đổ dồn đến lời thanh minh của Trấn Thành thì mới đây, cư dân mạng mới "soi" ra động thái của giọng ca gốc Hàn Quốc. Theo đó, cô đi quay hình cho 1 chương trình, sức khoẻ đã dần cải thiện, nhan sắc rạng rỡ và ngập tràn năng lượng. 

Chiếc nhẫn kim cương đang đeo là món quà Trấn Thành tặng (Ảnh: Chụp màn hình)
Chiếc nhẫn kim cương đang đeo là món quà Trấn Thành tặng (Ảnh: Chụp màn hình)

Điều khiến chú ý hơn cả chính là màn "khoe khéo" chiếc nhẫn áp út kim cương. Nhiều người nhanh chóng nhớ ra đây là món quà giá trị được chính Trấn Thành tặng. 

Vào hồi tháng 4/2020, nữ nghệ sĩ đã vô cùng hào hứng khi đập hộp chiếc nhẫn kim cương đắt giá được điêu khắc tinh xảo. Và có lẽ, việc khoe chiếc nhẫn "khủng" của mình khiến nhiều người phấn khích. Đây cũng chính là cách "đáp trả" khéo léo những tin đồn liên quan đến việc tình cảm rạn nứt của vợ chồng nữ nghệ sĩ suốt mấy ngày qua. 

Nữ ca sĩ từng hào hứng khoe chiếc nhẫn kim cương chồng tặng (Ảnh: Internet)
Nữ ca sĩ từng hào hứng khoe chiếc nhẫn kim cương chồng tặng (Ảnh: Internet)

Trước đó, giữa thời điểm tin đồn bủa vây, MC Trấn Thành đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Anh bày tỏ sự bức xúc trước những thông tin vô căn cứ, bịa đặt, ảnh hưởng đến gia đình mình. 

Nam nghệ sĩ cho biết, hiện tại bản thân và vợ đang rất hạnh phúc. Thời gian qua, họ bận rộn lịch trình làm việc riêng nên không thể xuất hiện cùng nhau hay tương tác trên mạng xã hội. Ngoài ra, thời điểm bị đồn đoán ly hôn cũng xuất hiện thông tin cho rằng, họ đã hết hạn hợp đồng hôn nhân. Và nam diễn viên Bố già bác hoàn đồn đoán trên. 

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành là 1 cặp đôi đình đám trong showbiz Việt, 'nhất cử nhất động' luôn nhận được sự quan tâm (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành là 1 cặp đôi đình đám trong showbiz Việt, "nhất cử nhất động" luôn nhận được sự quan tâm (Ảnh: FBNV)

“Giờ vậy nha! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy? Thấy ghét, tui gia hạn hợp đồng suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi chừng nào mấy bạn đắc ý nha? Thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình!", Trấn Thành khẳng định. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành