Tin mới

Puka - Gin Tuấn Kiệt tung trọn bộ ảnh đậm chất ngôn tình trước thềm đám cưới

Thứ ba, 31/10/2023, 20:02 (GMT+7)

Trước thềm đám cưới, Puka - Gin Tuấn Kiệt tung bộ ảnh đậm chất ngôn tình trên mạng xã hội. Bộ ảnh được cặp đôi thực hiện tại cánh đồng cỏ xanh mướt trông vô cùng lãng mạn.

Cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức đám cưới vào 3 ngày. Đầu tiên là tổ chức hôn lễ ở Cam Ranh, Khánh Hòa vào ngày 4/11. Đám cưới ở Cam Ranh sẽ là một buổi tiệc riêng tư dành cho gia đình, người thân và bạn bè nghệ sĩ.

Sau đó, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào ngày 6/11 để thuận tiện cho người thân, bạn bè và anh chị em nghệ sĩ. Cuối cùng, cặp đôi tổ chức đám cưới mang phong cách miền Tây ở quê cô dâu - Đồng Tháp. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể cả hai chưa công bố.

Trước thềm đám cưới, Puka - Gin Tuấn Kiệt tung bộ ảnh lãng mạn đậm chất ngôn tình trên mạng xã hội.

Puka - Gin Tuấn Kiệt tung trọn bộ ảnh đậm chất ngôn tình trước thềm đám cưới - Ảnh 1
 

Bộ ảnh được Puka - Gin Tuấn Kiệt thực hiện tại cánh đồng cỏ xanh mướt trông vô cùng lãng mạn. Chia sẻ kèm loạt ảnh trên trang cá nhân, Puka viết: "Em chỉ cần biết yêu và yêu anh. Còn cả thế giới xung quanh hãy cứ để anh lo". 

Puka - Gin Tuấn Kiệt tung trọn bộ ảnh đậm chất ngôn tình trước thềm đám cưới - Ảnh 2
 

Trong ảnh, cặp đôi diện đồ "tông xuyệt tông" rất thời trang. Puka chọn váy và áo khoác xanh da trời nhẹ nhàng, trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt mặc áo phông trắng kết hợp áo sơ mi xanh - cùng tông màu với váy của Puka và áo khoác màu nâu. Bộ ảnh đậm chất ngôn tình của cặp đôi nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Puka - Gin Tuấn Kiệt tung trọn bộ ảnh đậm chất ngôn tình trước thềm đám cưới - Ảnh 3
 

Không gian thực hiện bộ cảnh là cánh đồng cỏ lau - địa điểm được nhận xét lãng mạn như những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đều gửi lời chúc tới cặp đôi. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt tung trọn bộ ảnh đậm chất ngôn tình trước thềm đám cưới - Ảnh 4
 

Trước đó, cả hai đã gửi thiệp mời cưới tới bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Ở cuối thiệp mời, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng có thêm quy định dành cho khách mời khi tham dự đám cưới: "Tiệc dành cho người lớn nên không gian không phù hợp với trẻ em. Gia đình rất xin lỗi vì sự bất tiện này".

Puka - Gin Tuấn Kiệt tung trọn bộ ảnh đậm chất ngôn tình trước thềm đám cưới - Ảnh 5
 

Để chuẩn bị cho đám cưới, Gin Tuấn Kiệt cho biết, anh rất tỉ mỉ trong việc chọn nhẫn cưới khi đích thân xem xét, cùng lên ý tưởng để thiết kế nhẫn cưới - tín vật tình yêu của anh với Puka. "Cặp nhẫn này khi ghép lại sẽ tạo thành hình trái tim, bên trong còn khắc ngày kỷ niệm tình yêu và tên GinPu nữa", Gin Tuấn Kiệt cho hay.

Puka - Gin Tuấn Kiệt tung trọn bộ ảnh đậm chất ngôn tình trước thềm đám cưới - Ảnh 6
 

Gin Tuấn Kiệt và Puka có 4 năm hẹn hò bí mật. Đúng vào ngày sinh nhật của nam diễn viên, cả hai mới công khai chuyện tình cảm. Ngoài ra, Gin Tuấn Kiệt cũng cầu hôn bạn gái trong bữa tiệc mừng tuổi mới của mình.

Puka - Gin Tuấn Kiệt tung trọn bộ ảnh đậm chất ngôn tình trước thềm đám cưới - Ảnh 7
 

Trước khi "theo chàng về dinh", Puka cũng viết bức thư tay gửi đến fan: "Lời cám ơn chân thành GinPu muốn gửi đến quý vị khán giả và các bạn. Biết ơn vì sự yêu thương và cảm thông dành cho hai đứa trong suốt thời gian qua".

Puka - Gin Tuấn Kiệt tung trọn bộ ảnh đậm chất ngôn tình trước thềm đám cưới - Ảnh 8
 

"Gin Pu biết có những lúc hai đứa cũng làm mọi người buồn nhiều vì chưa thừa nhận tình cảm của mình. Lý do là vì Gin Pu mong muốn chờ đợi đến giây phút 2 đứa chính thức trở thành vợ chồng mới lan toả niềm hạnh phúc ấy đến với mọi người. Một cái kết đẹp sẽ đến khi ta luôn truyền năng lượng tích cực cho nhau. Chính vì thế, Gin Pu mong muốn sẽ mang đến tất cả mọi người những năng lượng thật tích cực trong cuộc sống này. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt tung trọn bộ ảnh đậm chất ngôn tình trước thềm đám cưới - Ảnh 9
 

Gin Pu rất biết ơn vì các bạn đã hiểu, bảo vệ và luôn dành niềm tin bất diệt cho Gin Pu để cùng đồng hành trên chiếc thuyền này cho đến lúc cập bến. Một chiếc thuyền, luôn yêu thương, luôn đồng hành, luôn thấu hiểu và luôn bảo vệ Gin Pu vô điều kiện. Gin Pu không biết phải cảm ơn những tình cảm đáng quý đó bao nhiêu cho đủ nên MV này là món quà tinh thần Gin Pu muốn gửi tặng đến tất cả quý vị khán giả. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ luôn hạnh phúc, Bình An trong cuộc sống", nữ diễn viên 9X nhắn nhủ. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt tung trọn bộ ảnh đậm chất ngôn tình trước thềm đám cưới - Ảnh 10
 

Ảnh: FB Puka

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt