Tin mới

Trường Giang lẻ loi tổ chức sinh nhật cùng hội bạn, tiết lộ lý do vợ con không đến dự

Thứ năm, 22/04/2021, 09:46 (GMT+7)

Khung hình sinh nhật Trường Giang bỗng vắng bóng Nhã Phương và con gái Destiny, điều này khiến dân tình liền đặt câu hỏi.

Mới đây, Trường Giang được các anh em nghệ sĩ tổ chức sinh nhật lần thứ 38. Trên Facebook của ST Sơn Thạch, anh chia sẻ hình ảnh nam diễn viên hài xứ Quảng mỉm cười hạnh phúc, xung quanh là những người bạn thân thiết trong showbiz như lê Dương Bảo Lâm, Huy Khanh, Khả Như, Cris Phan... Tuy nhiên không ít netizen chợt nhận ra trong ảnh thiếu nhân vật vô cùng quan trọng đó là mẹ con Nhã Phương.

Bức ảnh sinh nhật của Trường Giang thiếu sự có mặt của vợ con
Bức ảnh sinh nhật của Trường Giang thiếu sự có mặt của vợ con

Ở thời điểm hiện tại, bà xã Trường Giang đang dính vào ồn ào bị đạo diễn Nhất Trung tố ‘mắc bệnh ngôi sao'’ , không có trách nhiệm với nghề và đây cũng là nguyên nhân khiến phim 1990 bị hoãn ngày công chiếu. Có lẽ vì thế mà dân mạng cho rằng nư” diễn viên hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội cũng như truyền thông để tránh gây chú ý.

Trước đó Trường Giang có động thái bảo vệ vợ giữa bão drama với dòng nhắn nhủ: "Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm".

Điều ước của Trường Giang trong ngày sinh nhật chỉ là mong mọi người được sống bình yên
Điều ước của Trường Giang trong ngày sinh nhật chỉ là mong mọi người được sống bình yên

Nhưng thực tế, trong clip Lê Dương Bảo Lâm đăng tải, Trường Giang giải thích rõ nguyên nhân bà xã vắng mặt: "Hôm nay là tiệc sinh nhật được anh em tổ chức bất ngờ, đi quay xong là lên ăn luôn nên nhiều người không thể có mặt được. Sau này lỡ có coi clip này thì đừng trách Trường Giang sao không mời".

Trước đó, mẹ con Nhã Phương tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho Trường Giang
Trước đó, mẹ con Nhã Phương tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho Trường Giang

Chưa hết, Lê Dương Bảo Lâm còn phát hiện Trường Giang đã được Nhã Phương chuẩn bị bữa ăn vỏn vẹn là 2 quả trứng luộc và 1 viên phô mai để giảm cân. Ngay trong clip, nam danh hài than thở với hội bạn: "Vợ mới gọi nói không được ăn tiệc để Giảm cân, không cho ăn gì luôn".

Thì ra dù đang dính thị phi nhưng Nhã Phương vẫn quan tâm và chăm chồng từng li từng tí. Trước đó mẹ con Nhã Phương còn tổ chức sinh nhật ấm cúng cho Trường Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news