Tin mới

Trường Giang lộ ảnh trong hậu trường, fan xót xa: 'Sao thương đến vậy'

Thứ ba, 03/12/2019, 18:02 (GMT+7)

Bức ảnh Trường Giang trong hậu trường khiến fan của nam danh hài phải thốt lên "Sao thương đến vậy!".

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ bức ảnh hậu trường của một gameshow mà Trường Giang tham gia. Ông xã Nhã Phương ngồi dưới đất, ăn vội để chuẩn bị vào quay. Trước đó, Trường Giang cũng lộ một số ảnh trong hậu trường với một hoàn cảnh tương tự.

Trường Giang khiến fan xót xa. Ảnh internet

Hình ảnh của Trường Giang khiến fan không khỏi xót xa: "Sao nhìn thương đến vậy!"; "Nhìn khổ quá Giang ca ơi"; "Thế mới biết, nghệ sĩ họ vất vả đến thế nào".....

Trường Giang hiện đang là ngôi sao có sức hút lớn trong showbiz Việt. Nam danh hài hiện đang chiếm lĩnh, phủ sóng dày đặc các gameshow. Không chỉ làm MC, Trường Giang còn dành thời gian vào làm phim, rồi kinh doanh.

Với khối lượng công việc khổng lồ như vậy, ông xã Nhã Phương đành phải ăn tranh thủ để còn làm việc. Hiện, Mười Khó cũng là sao Việt sở hữu khối tài sản khủng và cát-xê cao ngất ngưởng.

Dù bận rộn với công việc, Trường Giang vẫn dành thời gian chăm sóc Nhã Phương và chăm sóc con gái. Nam danh hài từng chia sẻ, anh thường xuyên nấu ăn và cho con bú. Có thể thấy, sau khi cưới Nhã Phương, Mười Khó đã thay đổi khá nhiều. Từ một chàng trai đào hoa thành người chồng trưởng thành, ông bố chín chắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news