Tin mới

Mai Phương Thúy xứng danh Hoa hậu 'ném tiền qua cửa sổ' khi bỏ cả chục triệu chỉ để mua hoa

Thứ hai, 16/11/2020, 08:52 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ câu chuyện khiến nhiều người chú ý khi cô tiết lộ, chỉ sa vào hàng hoa vài phút nhưng chục triệu đã "không cánh mà bay" khỏi ví cô.

Mặc dù chỉ là mua hoa tặng ai đó, nhưng hoa hậu sinh năm 1988 vung số tiền khá lớn khiến nhiều người ngạc nhiên. Nitizen cũng cho rằng, mỹ nhân này chỉ cần bỏ ra một vài triệu là đã có bó hoa cực sang chảnh và mãn nhãn, không nên lãng phí tới vậy.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy tiêu tiền như nước. Có những hoạt không nhất thiết phải chi nhiều tiền, song nàng hậu vẫn vung tay chẳng suy nghĩ.

Trước đó không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng khiến cư dân mạng "sốc toàn tập" khi khoe chiếc gối mới mua trị giá 15 triệu đồng.

Điều đáng nói là hình thức chiếc gối khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ bới nó cũng không có gì đặc biệt, nếu không muốn nói là hơi "xoàng xoàng".

Lần khác, chân dài sinh năm 1988 lại gây sốt khi bật mí mua bộ chăn ga gối nệm với giá hơn 100.000 triệu đồng.

Nhìn thoáng qua, bộ chăn ga này cũng không có gì đặc biệt, trôgn như mặt hàng phổ thông. Thậm chí chân dài cũng tự nhận: "Thúy muốn khoe bộ ga gối chăn màn, gần trăm triệu (nhầm, hơn trăm triệu chứ). Đồ hiệu nhìn không khác gì đồ thường".

Trước đó không lâu, cô nàng còn khiến dân tình xôn xao khi vung tay sắm mẫu dép lông của Louis Vuitton, nhưng chốt lại bằng câu… chắc chỉ để làm vật trưng bày.

Mai Phương Thúy là một trong nhiều người đẹp nổi danh trong showbiz với những món đồ hiệu vô cùng đắt đỏ. Cô luôn mạnh tay chi tiền sắm sửa cho mình những item mắc tiền.

Cô nàng còn chịu bỏ ra 170 triệu đồng chỉ để mua bộ đồ mặc nhà của Gucci với lí do, anh bán đồ… quá đẹp trai. Được biết bộ trang phục Gucci-Dapper Dan, gồm set áo nỉ và quần bo chun. Giá của chiếc áo là 3.700 USD, quần là 1.500 USD.Mai Phương Thúy tiết lộ mình khá thích thiết kế này dù rất kén dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news