Tin mới

Trường Giang vô tình lộ vòng eo ‘con kiến’ của Lan Ngọc trên sóng truyền hình

Thứ tư, 12/02/2020, 09:16 (GMT+7)

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Trường Giang đã biết ngờ tiết lộ số đo vòng hai của Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

Lan Ngọc có nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng

Tham gia một gameshow truyền hình mới đây, Trường Giang đã vô tình tiết lộ số đo vòng 2 của nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu”. Theo đó, ông xã của Nhã Phương dành nhiều lời khen có cánh cho Lan Ngọc. Trường Giang nhận xét cô là "đẹp người đẹp nết, thông minh lanh lợi và luôn hết mình trong các trò chơi"

Không những thế, nam danh hài còn tiết lộ Lan Ngọc sở hữu số đo vòng eo là 54 cm, thậm chí, còn vượt mặt vòng eo 56 cm trước đó của Ngọc Trinh.

Trường Giang tiết lộ về vòng eo 54 cm của Lan Ngọc

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc giành được nhiều thành tích ấn tượng với bộ phim “Gái già lắm chiêu 3”. Theo đó, sau 2 tuần công chiếu, doanh thu của bộ phim đá cán mốc 165 tỷ và trở thành một trong 5 bộ phim có Doanh thu cao nhất trong lịch sử phim Việt. Trước đó, Lan Ngọc cũng từng có phim “Cua lại vợ bầu” diễn chung với Trấn Thành có tên trong danh sách này.

Lan Ngọc 2 lần đạt giải Mai Vàng

Không chỉ xinh đẹp, Lan Ngọc còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Nữ diễn viên trẻ đã đoạt 2 giải Mai Vàng với diễn xuất trong Cánh đồng bất tận và Cua lại vợ bầu. Hiện tại, không chỉ trong điện ảnh, Lan Ngọc còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác và đạt được những thành công nhất định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news