Tin mới

Ít ai biết Hoài Linh còn có 1 cậu con nuôi 17 tuổi, từng 'vượt mặt' Phương Mỹ Chi để chứng tỏ tài năng

Thứ hai, 21/06/2021, 17:33 (GMT+7)

Bên cạnh Hoài Lâm, Hoài Linh còn có một cậu con nuôi tên thường gọi là bé Ben. Ben có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật và cũng được nam danh hài yêu thương hết mực.

Trong làng giải trí, Hoài Linh là nam nghệ sĩ nhận khá nhiều con nuôi. Chính vì vậy không nhiều người biết rằng bên cạnh Hoài Lâm, Hoài Linh còn đặc biệt dành sự ưu ái cho bé Ben - cậu bé được nam danh hài nhận làm con nuôi từ khi mới 4 tuổi.

Hoài Linh và con nuôi Ben
Hoài Linh và con nuôi Ben

Bé Ben tên thật là Nguyễn Hoàng Quân, sinh năm 2004. Sau một lần gặp gỡ trong chuyến đi diễn cùng nghệ sĩ Hữu Lộc, Hoài Linh không khỏi ấn tượng với cậu bé này và quyết định nhận Ben làm con nuôi. Bên cạnh khả năng diễn xuất, bé Ben còn nhảy thành thạo, chính vì vậy mà từ bé Ben đã trở thành một thành viên trong vũ đoàn ABC Kids.

Ít ai biết Hoài Linh còn có 1 cậu con nuôi 17 tuổi, từng 'vượt mặt' Phương Mỹ Chi để chứng tỏ tài năng - Ảnh 1

Được Hoài Linh nhận làm con nuôi, bé Ben cũng không ít lần chung sân khấu với ba nuôi Hoài Linh khi ba diễn kịch, con trổ tài vũ đạo. Nhận thấy sự đa tài của cậu bé, Hoài Linh còn định hướng Ben đến với sự nghiệp ca hát và tích cực lăng xê hình ảnh của cậu bé thông qua những lần đi diễn chung với ba nuôi.

Cùng với việc định hướng nghệ thuật, bé Ben còn được Hoài Linh dặn dò chú trọng công việc học tập. Không phụ lòng của ba nuôi, Ben từ khi là học sinh cấp 2 đến thời điểm hiện tại khi đã là học sinh THPT, cậu bé vẫn giữ được thành tích học tập tốt. Được biết Ben từng là học sinh giỏi nhiều năm liền, từng đoạt giải học sinh giỏi văn cấp quận và cấp thành phố.

Ít ai biết Hoài Linh còn có 1 cậu con nuôi 17 tuổi, từng 'vượt mặt' Phương Mỹ Chi để chứng tỏ tài năng - Ảnh 2
Ben có thành tích học tập vô cùng ấn tượng. Ảnh: Internet
Ben có thành tích học tập vô cùng ấn tượng. Ảnh: Internet
Ben từng 'đánh bại' Phương Mỹ Chi để đăng quang ngôi vị cao nhất của Gương mặt thân quen nhí. Ảnh: Internet
Ben từng "đánh bại" Phương Mỹ Chi để đăng quang ngôi vị cao nhất của Gương mặt thân quen nhí. Ảnh: Internet

Đến nay, mặc dù công việc học tập vẫn luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu, song bé Ben vẫn dành thời gian tham gia làm MC cho 1 số chương trình truyền hình. Cách đây ít năm, Ben từng "vượt mặt" cả Phương Mỹ Chi, trở thành quán quân Gương mặt thân quen nhí. 

Ở tuổi 17, Ben giờ đây đã ngày một trưởng thành, chững chạc. Cậu bé bắt đầu có sự định hướng cho tương lai với con đường nghệ thuật khi tìm hiểu nhiều loại âm nhạc và chơi thử nhiều loại nhạc cụ. 

Ben ngày một trưởng thành và chững chạc. Ảnh: Internet
Ben ngày một trưởng thành và chững chạc. Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news