Tin mới

Trương Quỳnh Anh bị áp lực nặng nề khi sự nghiệp lao đao vì dịch Covid-19

Thứ hai, 06/04/2020, 14:42 (GMT+7)

Dịch Covid-19 diễn biến kéo dài, không ít nghệ sĩ Việt đã lao đao vì mùa dịch này trong đó, Trương Quỳnh Anh cũng bị stress khi bị huỷ hết show.

Là một nghệ sĩ trong làng giải trí Việt, Trương Quỳnh Anh đã phải hủy hàng loạt show để đảm bảo an toàn cho bản thân vào mùa dịch Covid-19. Với một cô gái năng động, cầu toàn nhưng Trương Quỳnh Anh từng bị stress vì công việc bị gặp trục trặc.

Trương Quỳnh Anh từng stress vì hủy show trong mùa dịch.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết, cô đã từng trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống nên tin rằng sẽ không có bi kịch nào xảy ra vĩnh viễn. Do đó, cô nàng nhanh chóng lấy lại được tinh thần tích cực, lạc quan khi đối diện với dịch đang hoành hành.

Vợ cũ của Ca sĩ Tim cho biết, cô chọn cách nấu ăn, nghe nhạc, tập thể dịch, xem phim, đọc sách, chơi với con,... để khiến mình lạc quan hơn trong mùa dịch này.

Ảnh internet

"Đâu phải suốt ngày ở nhà, không gặp ai là mình phải ăn mặc xuề xòa. Tự thưởng cho bản thân bằng cách mặc đồ thật đẹp, trang điểm một chút cho rạng rỡ rồi ngồi vào làm việc tại nhà cũng là một cách làm vui chính mình",Trương Quỳnh Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, Trương Quỳnh Anh cũng gửi lời đến người hâm mộ không nên ưu phiền trong mùa dịch vì khi cộng đồng chung tay chống dịch, tự ý thức phòng vệ cho bản thân và gia đình, thì thách thức này sẽ sớm qua đi.

Trương Quỳnh Anh được biết đến là ca sĩ, diễn viên trong làng giải trí Việt. Sau ồn ào quan hệ hệ hôn nhân với Tim, cô nàng chính thức quay lại làng giải trí. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh chưa có tác phẩm nào để lại dấu ấn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news