Tin mới

HAGL nhận tin vui ở chuyến làm khách trước Hải Phòng tại vòng 17 V-League

Thứ ba, 27/09/2022, 08:00 (GMT+7)

HAGL sẽ đón chào sự phục vụ của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy sau thời gian chấn thương ở vòng 17 V-League gặp Hải Phòng.

Nguyễn Phong Hồng Duy dính chấn thương cơ đùi ở trận gặp Sài Gòn ở vòng 15 V-League hôm 3/9. Hậu vệ này vắng bóng ở trận HAGL tái đấu với Sài Gòn ở tứ kết Cup Quốc gia 2022 hôm 7/9 vừa qua. Chấn thương cũng khiến Hồng Duy bở lỡ đợt tập trung ĐTQG thi đấu 2 trận giao hữu gặp Singapore và Ấn Độ lần lượt vào các ngày 21 và 27/9. Trước đó, Hồng Duy còn vắng mặt vì án treo giò ở vòng 13 V-League

HAGL tích cực tập luyện chuẩn bị cho vòng 17 V-League. Ảnh: CLB HAGL
HAGL tích cực tập luyện chuẩn bị cho vòng 17 V-League. Ảnh: CLB HAGL

Trong thời gian V-League và Cup QG 2022 tạm nghỉ để nhường chỗ cho FIFA Days, CLB HAGL vẫn duy trì tập luyện. Thầy trò HLV Kiatisak luyện tập mỗi ngày để tăng cường thể lực sau quãng nghỉ.

HLV Kiatisak cùng các học trò tích cực chuẩn bị cho vòng 17 V-League. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak cùng các học trò tích cực chuẩn bị cho vòng 17 V-League. Ảnh: Internet

Mới đây, HAGL đón nhận tin vui với sự trở lại của Hồng Duy. Cầu thủ hậu vệ cánh trái đã có thể tập luyện trong phòng gym cùng đồng đội. Đây là sự bổ sung cần thiết cho đội bóng phố Núi trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Ngay sau kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia, HAGL sẽ có trận đấu khó khăn gặp CLB Hải Phòng vào ngày 30/9 trên SVĐ Lạch Tray ở vòng 17 V-League 2022. Trên bảng xếp hạng, đội bóng phố Núi đang đứng ở vị trí thứ 6 với 21 điểm sau 14 vòng đấu. Trong khi đó Hải Phòng có 27 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Hồng Duy trở lại khoác áo HAGL ở trận gặp Hải Phòng tại vòng 17 V-League. Ảnh: Internet
Hồng Duy trở lại khoác áo HAGL ở trận gặp Hải Phòng tại vòng 17 V-League. Ảnh: Internet

Thầy trò HLV Kiatisak gần như không còn cơ hội đua vô địch V-League mùa này. Cụ thể, đội bóng phố Núi đang xếp sau Hà Nội với 10 điểm ít hơn. Trong khi đó một vị trí trong top 3 rất khó với HAGL khi Bình Định và Hải Phòng đều đang có phong độ cao.

HAGL nhận tin vui ở chuyến làm khách trước Hải Phòng tại vòng 17 V-League - Ảnh 1

Mục tiêu của Công Phượng cùng các đồng đội vào lúc này là chức vô địch Cup Quốc gia 2022. Vào ngày 23/11 tới, HAGL sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân Pleiku để thi đấu trận bán kết. Trước đó, HAGL đã phải rất vất vả khi đánh bại Sài Gòn FC trên chấm luân lưu với tỷ số 5-3. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news