Tin mới

Truyền thông xứ Trung lúc này: Đổ xô vào Ngô Diệc Phàm - dân chơi hệ 'săn gái', vui là 'kiện'

Thứ sáu, 09/07/2021, 10:04 (GMT+7)

Từ hôm qua cho đến nay, truyền thông xứ Trung đang tốn không ít giấy mực bởi Ngô Diệc Phàm. Loạt tình tiết mới được khui ra từ lập nhóm chat 'săn gái' đến chơi qua đường các em.

Ngô Diệc Phàm là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng tại làng giải trí Hoa ngữ. Thời gian qua, cựu thành viên Nhóm EXO liên tiếp đối mặt với những ồn ào không đáng có về tính ái. Nhiều Hot girl mạng liên tiếp tố Ngô Diệc Phàm là dân chơi hệ "săn gái", thậm chí là tra nam.

Truyền thông xứ Trung lúc này: Đổ xô vào Ngô Diệc Phàm - dân chơi hệ 'săn gái', vui là 'kiện' - Ảnh 1

Những tưởng rằng mọi thứ đã êm ả, tuy nhiên mới đây, Đỗ Mỹ Trúc (bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm) đã tung ra bằng chứng chụp màn hình các đối thoại với các cô gái từng "qua lại" với Ngô Diệc Phàm. Đáng chú ý, lần này Đỗ Mỹ Trúc đã cập nhật nhiều tình tiết khiến mạng xã hội rúng động.

Truyền thông xứ Trung lúc này: Đổ xô vào Ngô Diệc Phàm - dân chơi hệ 'săn gái', vui là 'kiện' - Ảnh 2
Truyền thông xứ Trung lúc này: Đổ xô vào Ngô Diệc Phàm - dân chơi hệ 'săn gái', vui là 'kiện' - Ảnh 3

Trong bài đăng rất dài của mình, Đô Mỹ Trúc cho biết, khoảng thời gian cô và Ngô Diệc Phàm quen nhau, nanh chàng này lại Ngoại tình với rất nhiều cô gái xung quanh Đô Mỹ Trúc. Chưa dừng lại ở đó, Đô Mỹ Trúc còn có 1 tài khoản chuyên dùng để "săn" gái vị thành viên, yêu cầu tuyển chọn là các người đẹp sinh năm 2000 trở đi, đang trong kỳ thi tuyển sinh đại học.

Đô Mỹ Trúc
Đô Mỹ Trúc

Chưa dừng lại ở đó, Ngô Diệc Phàm còn liên tục lấy lí do MV cần tuyển diễn viên nữ, công ty cần ký hợp đồng với nghệ sĩ mới,... để dụ dỗ các mỹ nhân "nhẹ dạ" tới bàn rượu để nói chuyện, làm "mây làm mưa". Không chỉ vậy, họ còn bày ảnh của dàn các cô gái vị thành niên này ra để chọn lựa, không khác gì đồ vật bán ngoài chợ.

Truyền thông xứ Trung lúc này: Đổ xô vào Ngô Diệc Phàm - dân chơi hệ 'săn gái', vui là 'kiện' - Ảnh 4

Tuy nhiên, sau màn đấu tố này, phía Ngô Diệc Phàm đã ra thông cáo báo chí và khẳng định rằng, toàn bộ những thông tin do hotgirl MXH Đô Mỹ Trúc đăng tải là sai sự thật. Các tin nhắn là nội dung được photoshop cắt ghép. Điều này đã làm tổn hại nghiêm trọng tới hình ảnh và danh tiếng của nam ca sĩ họ Ngô. Studio đã uỷ quyền cho công ty luật và đã hoàn thành công việc thu thập bằng chứng để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho Ngô Diệc Phàm.

Truyền thông xứ Trung lúc này: Đổ xô vào Ngô Diệc Phàm - dân chơi hệ 'săn gái', vui là 'kiện' - Ảnh 5

Tuy nhiên, ngay lập tức, phía Ngô Diệc Phàm đã phát đi thông cáo báo chí và khẳng định rằng, toàn bộ những thông tin do Đô Mỹ Trúc đăng tải là sai sự thật. Các hình ảnh chụp màn hình trong bài viết là nội dung được photoshop, xuyên tạc sự thật. Điều này đã làm tổn hại nghiêm trọng tới hình ảnh và danh tiếng của nam ca sĩ họ Ngô. 

Truyền thông xứ Trung lúc này: Đổ xô vào Ngô Diệc Phàm - dân chơi hệ 'săn gái', vui là 'kiện' - Ảnh 6

Không nằm ngoài dự đoán của netizen, studio của Ngô Diệc Phàm đã uỷ quyền cho công ty luật và đã hoàn thành công việc thu thập bằng chứng để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho Ngô Diệc Phàm. Có vẻ như đây là lần thứ "N" Ngô Diệc Phàm đệ đơn kiện những tài khoản tung tin đồn sai lệch trong 6 tháng đầu năm 2021.

Ở một diễn biến khác, bỏ ngoài tai những thị phi của những "bông hoa dại", Ngô Diệc Phàm vẫn tham dự 1 sự kiện nhãn hàng diễn ra tối ngày hôm nay. Anh chàng xuất hiện với visual điển trai, nam tính và đầy mê hoặc.

Truyền thông xứ Trung lúc này: Đổ xô vào Ngô Diệc Phàm - dân chơi hệ 'săn gái', vui là 'kiện' - Ảnh 7
Visual của Ngô Diệc Phàm tại sự kiện tối qua
Visual của Ngô Diệc Phàm tại sự kiện tối qua

Hiện tại, sự việc liên quan đến đoạn tình trường dài cả cây số của Ngô Diệc Phàm vẫn đang gây sốt mạng xã hội và giới truyền thông xứ Trung. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news