Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 7/7: Sư Tử vận đỏ như son, Ma Kết bớt 'ra vẻ'

Thứ năm, 06/07/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 7/7. Mọi thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay tài lộc bình thường, bạn muốn tránh xa những điều tồi tệ đó và lên kế hoạch làm lại từ đầu.

Sự nghiệp: vận may hơi yếu, bạn không cảm thấy được hỗ trợ hay ghi nhận trong công việc, làm việc gì cũng có chút chiếu lệ, không có động lực, khuyên bạn nên sắp xếp lại mục tiêu và phấn chấn lên.

Tài vận: ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nếu muốn giải quyết vấn đề nhưng sai phương pháp thì sẽ chậm trễ một thời gian.

Tình duyên: vận may của bạn ở mức trung bình, khi hòa thuận với nửa kia của mình, bạn có chút trốn tránh thực tế và cảm thấy những việc mình phải đối mặt quá khó khăn để tự mình làm.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần chú ý giữ thân tâm thoải mái.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay tài lộc ở mức trung bình, không thích hợp hợp tác với người khác trong cuộc sống cũng như công việc, độc lập hoàn thành nhiệm vụ sẽ dễ dàng hơn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi kém, bạn cần xác định rõ mình giỏi ở điểm nào, khi một mình đảm đương nhiệm vụ thì nên phát huy điểm mạnh, tránh điểm yếu.

Tài vận: tài vận bình thường, về đầu tư và quản lý tài chính, tốt hơn hết là một người nên tự mình quyết định, những ý kiến ​​khác chỉ có thể mang tính chất tham khảo.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn và đối tác của bạn sẽ can thiệp lẫn nhau khi làm việc cùng nhau, và sự hiểu biết ngầm không cao.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần cẩn thận va chạm, bị thương.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận khí của Song Tử hôm nay yếu hơn một chút, làm việc gì cũng nên cân nhắc khả năng chịu đựng của bản thân nhiều hơn, áp lực quá lớn không có lợi cho sự phát triển của bản thân.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp hơi kém, cố gắng đừng đối đầu với những người xung quanh trong công việc, chỉ có tìm kiếm sự hợp tác đôi bên cùng có lợi thì bạn mới có thể hoàn thành tốt công việc, không thể không thay đổi quan niệm của mình.

Tài vận: vận khí hơi yếu, tốt hơn hết bạn nên kiềm chế sự nóng nảy trong việc chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày, nếu không sẽ phải lo lắng khi tiêu tiền một cách nghiêm túc.

Tình duyên: ở mức trung bình, khi hai người thân thiết với nhau thì không nên lúc nào cũng nghĩ đến việc lấn át nhau, điều quan trọng là phải tôn trọng và giúp đỡ lẫn nhau.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên bớt nhàn rỗi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay ở mức trung bình, cuộc sống và công việc sẽ tương đối thận trọng, họ sẽ không dễ dàng đưa ra quyết định và phán đoán.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, dễ mắc phải khuôn mẫu trong công việc, không có ý thức cạnh tranh thăng tiến, về lâu dài có thể khiến vai trò của bạn trong tập thể bị gạt ra ngoài lề.

Tài vận: tài lộc hơi yếu, đến lúc phải ra tay đầu tư, quản lý tài chính thì vẫn phải hành động, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Tình duyên: vận trình của bạn ở mức trung bình, khi ở bên cạnh đối phương, bạn hơi thận trọng và luôn lo lắng nửa kia sẽ không hài lòng với những gì mình làm.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên vận động cơ bắp và xương khớp một cách hợp lý.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay khá tốt, bạn có thể phải thực hiện một số nhiệm vụ khó khăn trong công việc và cuộc sống, chỉ cần cẩn thận và đừng căng thẳng.

Sự nghiệp: vận may khá tốt, có thể bạn phải đảm đương nhiều nhiệm vụ cùng lúc trong công việc, chỉ cần phân bổ thời gian hợp lý, không quá vội vàng là được.

Tài vận: tài vận không tệ, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, cần chú ý đến sự an toàn của dòng vốn, duy trì sự cân bằng thu chi là điều vô cùng quan trọng.

Tình duyên: vận số của bạn tốt, khi ở bên người yêu, bạn càng giữ được sự cân bằng giữa hai bên, sẽ không làm những điều khiến đối phương không hài lòng.

Sức khỏe: hanh thông, dinh dưỡng ăn vào nên cân bằng, không nên kén ăn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay của Xử Nữ có vận trình bình thường, việc nghĩ rằng trong công việc và cuộc sống có thể làm ngay một việc gì đó là điều không thực tế, nên từ từ thực hiện thì tốt hơn.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, chớ vội thấy lợi ngay trong công việc, dự án cần hoàn thành từng chút một mới có kết quả, nóng vội cũng không thay đổi được gì.

Tài vận: tài lộc yếu hơn một chút, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn nên tiết kiệm nhiều hơn và bớt đầu tư vào những dự án bấp bênh.

Tình duyên: ở mức trung bình, trong quan hệ thân thiết, cả hai đều lười biếng, luôn muốn đối phương cho đi.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần bổ sung dinh dưỡng hợp lý và chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hôm nay vận may khá tốt, bạn mạnh mẽ hơn trong mọi việc và luôn muốn đạt được kết quả tốt hơn người khác trước khi bỏ cuộc.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp tốt hơn một chút, bản thân cũng kiên trì hơn trong công việc, một khi đã dốc sức làm việc gì cũng muốn tạo dựng tên tuổi, bản thân không phải tuýp người thích bỏ cuộc giữa chừng.

Tài vận: tài lộc không tệ, về đầu tư và quản lý tài chính, cứ tùy tình hình mà lựa chọn dự án, không nên quá tham lam.

Tình duyên: vận trình khá tốt, trong quan hệ thân mật thì tốt nhất nên giữ khoảng cách một chút, nhiệt tình quá sẽ nhanh chóng lụi tàn.

Sức khỏe: vận khí tốt, chỉ cần uống nhiều nước và bổ sung vitamin.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay ở mức trung bình, bạn có cơ hội thực hiện một số dự án mới, đừng lúc nào cũng lo lắng cho bản thân, tự tin lên thì tốt hơn.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, bạn muốn theo đuổi những mục tiêu mới trong công việc nhưng sẽ cần thời gian và công sức mới đạt được kết quả, không thể đạt được kết quả nào ngay lập tức.

Tài vận: ở mức trung bình, những vật dụng trong cuộc sống hàng ngày trước đây không phù hợp với bạn có thể giảm bớt, nếu thay đổi hướng đi thì hiệu quả có thể tốt hơn.

Tình duyên: ở mức trung bình, nếu trong người chưa hòa hợp thì hai người nên dung hòa nhiều hơn, đừng trốn tránh những vấn đề cần sửa đổi.

Sức khỏe: ở mức trung bình, vận động hợp lý thì tốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình của Nhân Mã hôm nay ở mức trung bình, những khó khăn trong cuộc sống và công việc chưa hẳn do yếu tố con người mà có thể là vấn đề khiến bản thân bạn sợ hãi.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp hơi yếu, việc đặt ra vấn đề trong công việc chưa chắc đã làm được việc tốt, nhiều chuyện có thể xảy ra không như ý muốn hoặc vượt quá sức tưởng tượng, tốt hơn hết là xem diễn biến ra sao.

Tài vận: tài vận bình thường, nên mở mang thêm nhiều ý tưởng về đầu tư và quản lý tài chính, không nên dính vào kinh nghiệm quá khứ.

Tình duyên: ở mức trung bình, muốn hòa thuận với đối tác thì phải trao đổi thẳng thắn, không nên nghi ngờ điều này điều kia.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên cẩn thận bị thương tích.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có vận trình trung bình, trong cuộc sống cũng như công việc đều có chút cứng nhắc, giáo điều, không thể linh hoạt xử lý.

Sự nghiệp: bình thường, nếu chưa có kinh nghiệm trong công việc thì nên bớt bày tỏ quan điểm, lắng nghe nhiều hơn và làm nhiều hơn mới có thể tránh được những tình huống xấu hổ, ham học hỏi không nhất thiết là làm việc hời hợt.

Tài vận: vận khí hơi yếu, cách tăng thu nhập trong cuộc sống hàng ngày cần học hỏi từ những người có kinh nghiệm, nhưng một đầu óc cứng nhắc là chưa đủ.

Tình duyên: vận may của bạn ở mức trung bình, vì vậy bạn nên bớt nói những điều khoa trương với đối tác của mình, và tốt hơn là nên nói điều gì đó trung thực.

Sức khỏe: ở mức trung bình, ăn ít uống nhiều là đủ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay vận may khá tốt, trong cuộc sống cũng như công việc bạn có thể giữ được sự an yên thân tâm, ít quan tâm đến những chuyện không liên quan đến mình.

Sự nghiệp: vận may tốt, biết hợp tác với người khác trong công việc, không vì lợi nhuận nhỏ mà làm ầm ĩ, không có tinh thần đồng đội.

Tài vận: tài vận không tệ, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên bắt đầu từ những dự án quen thuộc, an toàn ít mắc sai lầm thì càng tốt.

Tình duyên: vận trình của bạn khá tốt, bạn rất quan tâm đến đối phương, có thể nhìn nhận vấn đề từ góc độ của đối phương để giúp phân tích và đưa ra ý kiến.

Sức khỏe: vận khí hanh thông, thân tâm thoải mái, ít lo âu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có vận may tốt, họ có tinh thần học hỏi những điều mới mẻ trong cuộc sống và công việc tương đối cao, sẵn sàng dành thời gian cho việc học tập.

Sự nghiệp: bạn gặp may mắn, tập trung cao độ trong công việc, lập được thành tích tốt trong lĩnh vực chuyên môn, ai cũng nhìn vào ngưỡng mộ.

Tài vận: tài lộc khá tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn cần lắng nghe lời khuyên của chuyên gia, đồng thời có thể học hỏi kỹ năng phân biệt dự án tốt hay xấu từ những người có kinh nghiệm.

Tình duyên: vận số không tệ, trong quan hệ thân thiết, hai người có thể đối xử chân thành với nhau, có thể nhân cơ hội nói ra những hiểu lầm.

Sức khỏe:Về sức khỏe, tài lộc tạm ổn, cơ thể khỏe mạnh. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news