Tin mới

Showbiz 24h: Bất ngờ lời kể của Thanh Thảo khi thắp hương Phi Nhung, Đỗ Thị Hà báo tin cực vui

Thứ bảy, 27/11/2021, 18:23 (GMT+7)

Showbiz 24h: Bất ngờ lời kể của Thanh Thảo khi thắp hương Phi Nhung, Đỗ Thị Hà báo tin cực vui...

Lộ loạt ảnh Hải Tú thời 'chân ướt chân ráo': Nhan sắc có thần thái như lời ca tụng của một NAG?

Sau gần 1 năm 'biệt tích' vì ồn ào 'trà xanh', sự trở lại của Hải Tú mới đây nhan chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Tuy nhiên, 'vận đen' dường như vẫn chưa buông tha cho Hải Tú khi vừa mới trở lại được vài ngày, cô đã vướng vào hàng loạt tin đồn cũng như hint yêu đương, kết hôn và sinh con với Sơn Tùng. 

Trước những lời đồn đoán của CĐM, Sơn Tùng và Hải Tú và tuyệt nhiên giữ im lặng, như những lần trải qua 'sóng gió trước đó'. Dù những nhân vật chính trong vụ ồn ào không có bất hồi phản hồi nào nhưng những thông tin và clip có liên quan đến Hải Tú và Sơn Tùng đều được dân tình ghi lại. 

Showbiz 24h: Bất ngờ lời kể của Thanh Thảo khi thắp hương Phi Nhung, Đỗ Thị Hà báo tin cực vui - Ảnh 1

Trên trang cá nhân của mình mới đây, dân tình đã truyền tay nhau bộ ảnh ngày xưa của Hải Tú thủa 'chân ướt chân ráo' vào nghề, từ những năm 2012. Thời điểm này, Sơn Tùng mới chỉ 15 tuổi và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, mái tóc dài thướt tha với đôi chân miên và thần thái khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. 

Dù còn trẻ nhưng Hải Tú đã sở hữu nét cuốn hút và vô cùng thần thái ở độ tuổi 15. Đây cũng là thời điểm cô trở thành mẫu ảnh của một ekip tham gia cuộc thi X-gen. 

Bất ngờ với lời kể của Thanh Thảo khi thắp hương cho Phi Nhung, nói 1 câu khiến fan khóc nghẹn

Phi Nhung về với đất Phật đến nay đã 2 tháng, nhưng sự mất mát đối với anh chị em đồng nghiệp, người thân, khán giả dường như khó có thể lấp đầy. Những ngày qua, ai nấy đều tranh thủ ôn lại chút kỷ niệm về cố nghệ sĩ lúc sinh thời.

Mới đây Top 4 Solo cùng Bolero 2014 - Trịnh Thanh Thảo đã có những chia sẻ về yếu tố tâm linh khi thắp nhang tưởng nhớ Phi Nhung. Theo đó, trên trang cá nhân, ca sĩ Trịnh Thanh Thảo cho biết vì lý do thương nhớ Phi Nhung nên cô đã thắp hương cầu nguyện. Tuy nhiên, sau đó trong phòng nữ ca sĩ xuất hiện một chú bướm trắng bay quanh. Khi được hỏi "Nếu là chị Phi Nhung thì xin chị bò lên tay em" thì ngay lập tức con bướm này liền làm theo nguyện vọng của Thanh Thảo.

Showbiz 24h: Bất ngờ lời kể của Thanh Thảo khi thắp hương Phi Nhung, Đỗ Thị Hà báo tin cực vui - Ảnh 2

Nguyên văn bài viết của ca sĩ Trịnh Thanh Thảo: Hôm nay em nhớ chị nhiều lắm ... Nên mới vừa thắp nhang cầu nguyện cho chị xong là 18h55p... thì tự nhiên có em bướm này bay vòng quanh mình, sau đó đậu vào người của mình rất lâu. Mình đưa tay lên nói nếu là chị Phi Nhung thì xin chị bò lên tay em, thế là em bướm bò từ từ lên. Bây giờ thì em ấy đang ở trong phòng ngủ của mình nên mình vội đăng vài dòng status. Tâm linh là có sự thật á cả nhà. Thương nhớ chị mãi trong lòng em. Tịnh Bình nơi ấy thật bình yên.

Chia sẻ của Trịnh Thanh Thảo ngay sau đó đã nhận được quan tâm của công chúng. Thậm chí con gái nuôi của cố ca sĩ cũng chia sẻ lại bài viết này với dòng trạng thái: Mẹ đừng bỏ con nha. Nhớ mẹ thật nhiều. Có thể thấy, sự ra đi đột ngột của đàn em khiến Thanh Thảo vẫn chưa thể nguôi nỗi đau. Lúc Phi Nhung còn sống, Thanh Thảo là chị em thân thiết, cả hai thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc, coi nhau như người thân trong nhà. 

Đỗ Thị Hà báo tin cực vui giữa lúc bị tụt hạng tại đấu trường Miss World 2021

Đỗ Thị Hà đang có sự thể hiện hết mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021. Mặc dù cách đây ít hôm, Đỗ Thị Hà đã tụt 10 bậc trên bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp Missology thế nhưng người đẹp xứ Thanh vẫn nỗ lực hết mình thể hiện tài năng và hơn cả là hoàn thành tốt sứ mệnh đưa nhan sắc Việt đến với đấu trường lớn nhất thế giới.

Sự cố gắng và nỗ lực của Đỗ Thị Hà đã được đền đáp với thành tựu đầu tiên cô đạt được tại Miss World 2021. Vào sáng 27/11, Đỗ Thị Hà bất ngờ báo tin vui khi cô đã lọt vào top 27 trong phần thi Người đẹp Tài năng. 

Showbiz 24h: Bất ngờ lời kể của Thanh Thảo khi thắp hương Phi Nhung, Đỗ Thị Hà báo tin cực vui - Ảnh 3

"Good Morning VietNam!! Thông báo với cả một chút tin vui là Hà được lọt vào vòng 2 của phần thi tài năng, tối mai Hà sẽ thi semi finals. Hà cảm ơn cả nhà vì sự góp ý cũng như ủng hộ của mọi người, nhờ vậy mà mình đã làm tốt hơn", Đỗ Thị Hà háo hức chia sẻ. Với kết quả này, Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục bước vào vòng bán kết để chọn ra top 5 chung cuộc. Được biết, vào tối nay Đỗ Hà sẽ tiếp tục thể hiện bản thân trong phần thi Head to Head Challenge.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news