Tin mới

Showbiz 24h: Thương Tín rơi vào thảm cảnh, Lý Nhã Kỳ lộ căn phòng bí mật, Lệ Quyên khoe cầu thang dát vàng

Thứ sáu, 26/11/2021, 15:02 (GMT+7)

Showbiz 24h: Thương Tín rơi vào thảm cảnh, Lý Nhã Kỳ lộ căn phòng bí mật, Lệ Quyên khoe cầu thang dát vàng...

Đồng nghiệp 'đột kích' căn phòng bí mật của Lý Nhã Kỳ: Choáng váng vì những món đồ bên trong

Mới đây, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã có cuộc "đột kích" bất ngờ vào căn phòng đặc biệt trong căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên không khỏi hoảng hốt khi thấy Lê Dương Bảo Lâm đang khám phá bên trong căn phòng. 

Showbiz 24h: Thương Tín rơi vào thảm cảnh, Lý Nhã Kỳ lộ căn phòng bí mật, Lệ Quyên khoe cầu thang dát vàng - Ảnh 1

Điều khiến cư dân mạng choáng váng chính là những món đồ bên trong căn phòng của Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên bày biện căn phòng làm góc giải trí với đầy đủ những món đồ như ở khu vui chơi gồm bàn bida, máy gắp thú bông.... Đặc biệt, trong phòng, Lý Nhã Kỳ còn để một góc là nơi đồng nghiệp ký tặng mỗi khi đến chơi nhà. 

Có thể thấy, Lý Nhã Kỳ rất chịu chi và chịu chơi khi sắm đồ cho căn phòng giải trí này của mình. Ai cũng phải trầm trồ trước sự giàu có của Lý Nhã Kỳ. Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ mới dọn về ngôi biệt thự hoành tráng sau thời gian xây dựng.

Lệ Quyên khoe cầu thang dát vàng ở bạch dinh bạc tỷ, nhá 'sương sương' cũng đủ thấy độ chịu chi thế nào

Thời gian gần đây, những hình ảnh về căn biệt thự đang được xây dựng của Lệ Quyên đã nhận được sự chú ý của dân tình. Sau khi đăng tải, nhiều người không khỏi trầm trồ về độ hoành tráng và sang trọng ở bên trong bạch dinh bạc tỷ của giọng ca Bên em là biển rộng. 

Lệ Quyên khoe cầu thang dát vàng ở bạch dinh bạc tỷ, nhá 'sương sương' cũng đủ thấy độ chịu chi thế nào. Thậm chí, độ nổi tiếng của bạch dinh nhà Lệ Quyên còn khiến dân tình râm ran với tin đồn đang được rao bán với giá 3,6 tỷ.

Showbiz 24h: Thương Tín rơi vào thảm cảnh, Lý Nhã Kỳ lộ căn phòng bí mật, Lệ Quyên khoe cầu thang dát vàng - Ảnh 2

Lệ Quyên khoe cầu thang dát vàng ở bạch dinh bạc tỷ, nhá 'sương sương' cũng đủ thấy độ chịu chi thế nào. Lệ Quyên mới đây tiếp tục tung ra hình ảnh thể hiện 'đẳng cấp' của mình với loạt ảnh khoe nội thất dát vàng bên trong với hình ảnh chiếc cầu thang trải dài vàng óng. 

Nữ ca sĩ cũng cho biết 'dát vàng là khâu vất vả' và gửi lời cảm ơn đến những người thợ làm cho mình. Mới chỉ 'nhá hàng sương sương' thế này cũng đã đủ thấy căn biệt thự đang xây dựng của Lệ Quyên 'khủng' như thế nào.

NS Thương Tín rơi vào thảm cảnh khiến cả cõi mạng 'phát ngán', nhưng vẫn có 1 người đứng ra lo cho cả đời, danh tính nghe mà sốc

Vừa qua, thông tin Nghệ sĩ Thương Tín mắc Covid-19 đã khiến dư luận xôn xao. Đáng chú ý, đầu năm nay, tài tử Biệt Động Sài Gòn vừa nhận được 800 triệu tiền hỗ trợ, thế nhưng giờ đây nam nghệ sĩ đã lâm vào thảm cảnh "không xu dính túi". Ông cho biết phải nhịn đói nhiều ngày vì không có nổi 1 nghìn. Trên mạng xã hội, không ít người bày tỏ thái độ "ngán ngẩm" trước độ "đốt tiền như giấy".

Tuy nhiên, cũng có không ít nhà hảo tâm bày tỏ mong muốn được hậu thuẫn nam nghệ sĩ, trong đó có Nguyễn Thanh Tòng. Theo đó, vào chiều hôm qua người này đã đến thăm cũng như thông báo tình hình hiện tại của NS Thương Tín. Cụ thể anh đã được y tế địa phương chăm sóc, sức khỏe đã ổn định, tuy nhiên nói chuyện còn gặp khó khăn do tuổi cao sức yếu.

Showbiz 24h: Thương Tín rơi vào thảm cảnh, Lý Nhã Kỳ lộ căn phòng bí mật, Lệ Quyên khoe cầu thang dát vàng - Ảnh 3

Đáng chú ý, Nguyễn Thanh Tòng tiết lộ bản thân hâm mộ NS Thương Tín từ nhỏ, coi nam nghệ sĩ như anh em trong nhà. Người này sẵn sàng đi ngược lại dư luận và tuyên bố muốn kề cận, hỗ trợ NS Thương Tín lúc về già.

Trong lúc cư dân mạng đang xôn xao, việc đi ngược dư luận của Nguyễn Thanh Tòng khiến nhiều người bất ngờ. Cũng có không ít người đề cao hành động đẹp của anh và mong muốn khán giả nên có sự bao dung, nếu không giúp được gì cho ngước khác thì cũng không nên buông lời cay đắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news