Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bị lộ ảnh quá khứ với Mỹ Tâm giữa lúc quan hệ lạnh nhạt

Thứ ba, 21/07/2020, 11:24 (GMT+7)

Trong lúc Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm tình cảm phai nhạt, một người em thân thiết bất ngờ tung bức ảnh trong quá khứ chưa bao giờ công bố.

Cách đây không lâu, người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng lần đầu công khai bức ảnh chưa từng công bố trong quá khứ, trong đó có sự xuất hiện của Mũ Tâm và "ông hoàng nhạc Việt".

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên Mỹ Tâm. Ảnh internet

Trong ảnh, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều đang ở độ tuổi thanh xuân đẹp nhất. Đặc biệt, giọng ca "Vợ tương lai" còn tự tay chăm sóc cắt tóc, trang điểm cho Mỹ Tâm. Hình ảnh trong quá khứ của cặp đôi khiến fan không khỏi tiếc nuối. Tiếc nuối bởi lẽ, cả thanh xuân của Mr Đàm đã dành để yêu Mỹ Tâm nhưng rồi cuối cùng cả hai chẳng thể thành đôi.

>> Xem thêm: Độc chiêu bí mật giúp ông Đặng Lê Nguyên Vũ tồn tại suốt thời gian ẩn mình trong hang động

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ công khai chuyện có bạn gái mới sau thời gian không tán đổ Mỹ Tâm. Tuy nhiên, "ông hoàng nhạc Việt" không tiết lộ danh tính cũng như chân dung bạn gái mới của mình. Nam ca sĩ đang ở giai đoạn đẹp nhất của tình yêu.

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng có bạn gái mới thì Mỹ Tâm vẫn cứ là cô nàng độc thân vui vẻ. Ngoài Mr Đàm, giọng ca gốc Đà Nẵng từng bị đồn hẹn hò với Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến, một đại gia thủy sản. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn không căn cứ. Đến nay, Mỹ Tâm chưa từng công khai chuyện tình cảm của mình với người hâm mộ.

>> Xem thêm: Vụ livestream bắt tại trận 'tiểu tam': Nhan sắc người thứ 3 khiến dân mạng ngã ngửa

Cách đây ít ngày, Mỹ Tâm đã chịu ra mặt với một tuyên bố khiến fan "đứng ngồi không yên". Theo đó, giọng ca gốc Đà Nẵng úp mở về một sản phẩm mới hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ. Như vậy, sau thời gian dài fan mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng Mỹ Tâm cũng chuẩn bị tung ra dự án mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news