Tin mới

Từng bị Miss Grand công kích, Miss Universe hiện tại ‘thời đến cản không kịp’

Thứ hai, 09/01/2023, 11:36 (GMT+7)

Miss Universe gặt hái được thành tựu "vượt xa" Miss Grand International.

Miss Universe và Miss Grand International là 2 đấu trường sắc đẹp danh giá nhất hành tinh. Tuy nhiên, từ lâu hai bên coi như như nước với lửa, liên tục có những công kích qua lại khiến không ít khán giả ngao ngán.

Còn nhớ, giai đoạn tháng 10, "ân oán" hai bên lại bị đẩy lên cao trào. Cụ thể, Miss Universe 2011 - Leila Lopes đưa ra nhận xét về Miss Grand International 2022. "Một rạp xiếc đúng nghĩa. Tôi không thể tin được nhiều người phụ nữ khi đến đây có thể chấp nhận bị tác động bởi sự nhạo báng dưới danh nghĩa một show".

Miss Universe 2011 - Leila Lopes chê Miss Grand International như rạp xiếc
Miss Universe 2011 - Leila Lopes chê Miss Grand International như rạp xiếc

Không nhẫn nhịn, trong đêm chung kết Miss Grand International 2022, khi giới thiệu về cuộc thi, ban tổ chức đã để chữ MU (viết tắt của Miss Universe) xuất hiện trước cùng với hình quả địa cầu, sau đó dùng hiệu ứng gạch đá làm vỡ chữ MU và chèn chữ MGI vào thay thế.

Miss Grand International khịa Miss Universe
Miss Grand International khịa Miss Universe

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, chung kết  Miss Universe 2022 sẽ chính thức diễn ra. Không ít fan sắc đẹp lo ngại ồn ào với Miss Grand International một lần nữa sẽ diễn ra.

Trong diễn biến khác, mới đây, lượng người theo trên Instagram của Miss Universe đã cán mốc 5,4. Tình trạng này hoàn toàn ngược lại với Miss Grand International khi tổ chức này lại tụt giảm người theo dõi không phanh, hiện chỉ còn 3,9 triệu.

Lượng người theo trên Instagram của Miss Universe vượt xa Miss Grand International
Lượng người theo trên Instagram của Miss Universe vượt xa Miss Grand International

Sau đêm chung kết của mùa giải 2022, Miss Grand International hứng chịu nhiều lùm xùm, thậm chí bị tẩy chay. Nguyên nhân xuất phát từ kết quả chung cuộc, phát ngôn miệt thị ngoại hình của ông Nawat với Thiên Ân, Á hậu 5 từ bỏ danh hiệu, Á hậu lấn át hào quang của hoa hậu...

Ông Nawat từng gây tranh cãi khi miệt thị ngoại hình Thiên Ân
Ông Nawat từng gây tranh cãi khi miệt thị ngoại hình Thiên Ân

Từng có tham vọng "lấn át" Miss Universe, nhưng so với tình hình hiện tại,  Miss Grand International  bị "đối thủ" vượt xa.

Anne Jakkaphong Jakrajutatip - bà chủ mới của Miss Universe là nữ doanh nhân chuyển giới 'khét tiếng' trong lĩnh vực truyền thông - giải trí Thái Lan
Anne Jakkaphong Jakrajutatip - bà chủ mới của Miss Universe là nữ doanh nhân chuyển giới "khét tiếng" trong lĩnh vực truyền thông - giải trí Thái Lan

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news