Tin mới

Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh quyết làm điều đặc biệt cho tri kỷ

Thứ năm, 21/10/2021, 11:35 (GMT+7)

Sự ra đi của Phi Nhung khiến Mạnh Quỳnh đến nay vẫn chưa thể chấp nhận được. Nam ca sĩ cuối cùng đã đưa ra quyết định đặc biệt như để tri ân, tưởng nhớ 'người tình âm nhạc'

Sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh không khỏi đau đáu, xót thương cho "người tình âm nhạc". Trong suốt hơn 20 năm chung sân khấu, cả hai đã cống hiến không ít nhạc phẩm trữ tình đình đám và trở thành cặp bài trùng nhận được muôn vàn tình cảm của khán giả.

Mạnh Quỳnh nhớ thương Phi Nhung. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh nhớ thương Phi Nhung. Ảnh: Internet

Đến thời điểm hiện tại, Mạnh Quỳnh vẫn không ngừng thương nhớ và đau xót cho Phi Nhung. Mới đây nhất trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã có những chia sẻ xúc động dành cho "người tình âm nhạc" Phi Nhung và cho ra mắt một đứa con tinh thần để tưởng nhớ đến tri kỷ đã gắn bó bao nhiêu năm qua.

Chia sẻ đầy xúc động của Mạnh Quỳnh với ca khúc tiễn biệt 'người tình âm nhạc'. Ảnh: FBNV
Chia sẻ đầy xúc động của Mạnh Quỳnh với ca khúc tiễn biệt "người tình âm nhạc". Ảnh: FBNV

Theo đó, Mạnh Quỳnh đã sáng tác ca khúc mang tên Tiễn em cuối đường với bao tâm trạng dồn nén. Nam ca sĩ cho biết, chỉ sau ca khúc này thôi, anh sẽ chỉ sáng tác những ca khúc vui tươi để thực hiện theo lời Phi Nhung là sống trọn lòng với khán giả.

"Thực hiện lời của Nhung là mình sẽ sống trọn lòng với khán giả thì Quỳnh sẽ cố gắng dù biết rằng Quỳnh không thể nào lấp được khoảng trống của Nhung trong lòng khán giả yêu thương Nhung.Sau bài hát này tặng Nhung, Quỳnh hứa nếu có làm thêm ca khúc mới Quỳnh sẽ viết và sáng tác những bài thật tươi trẻ, đầy sức sống lạc quan hơn Nhung nhé!", Mạnh Quỳnh xúc động.

Mạnh Quỳnh nghẹn ngào trong tang lễ Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình
Mạnh Quỳnh nghẹn ngào trong tang lễ Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình

Hơn 20 năm qua, nam ca sĩ và Phi Nhung trở thành cặp đôi đẹp trong làng nhạc. Cả hai gắn bó với nhau từ những ngày đầu bước chân vào showbiz. Không chỉ ăn ý trên sân khấu mà ngoài đời họ còn là tri kỷ của nhau.

Chính vì sự thân thiết mà Phi Nhung từng mang tiếng oan là người thứ ba chen ngang vào cuộc hôn nhân của Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng chính cố ca sĩ là người đã làm mai làm mối cho 'người tình âm nhạc' với người vợ hiện tại.

Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh quyết làm điều đặc biệt cho tri kỷ - Ảnh 1

Không chỉ vậy, mối quan hệ thân thiết giữa hai người còn khiến Mạnh Quỳnh từng bị nghi ngờ là bố ruột của con gái Phi Nhung. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Mặc những tin đồn bủa vây, Phi Nhung và "người tình âm nhạc" vẫn là những cặp tình nhân ngọt ngào trên sân khấu và tri kỷ ở ngoài đời. Chính vì vậy khi Phi Nhung ra đi mãi mãi, nam ca sĩ đã vô cùng đau lòng và khó chấp nhận sự thật này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news