Tin mới

Xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Uzbekistan ở đâu, kênh nào?

Thứ năm, 26/10/2023, 14:25 (GMT+7)

Xem trực tiếp trận ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Uzbekistan tại vòng loại 2 Olympic Paris 2024 diễn ra vào 19h00 ngày 26/10 ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp trận ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Uzbekistan ở đâu, kênh nào?

Trận đấu giữa  ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Uzbekistan thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 26/10 tới theo giờ Việt Nam trên SVĐ Bunyodkor, Tashkent, Uzbekistan.

Do không có đơn vị truyền hình nào của Việt Nam nắm giữ bản quyền của giải đấu. Vì vậy, người hâm mộ không thể xem trực tiếp trận ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Uzbekistan tại vòng loại thứ 2 Olympic 2024 trên truyền hình chính thống tại Việt Nam. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu Việt Nam vs Uzbekistan sẽ được cập nhật sớm đến người hâm mộ.

ĐT nữ Việt Nam tại SVĐ Bunyodkor
ĐT nữ Việt Nam tại SVĐ Bunyodkor

Vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 có sự tham gia tranh tài của 12 đội bóng, chia thành 3 bảng đấu. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt để tìm ra 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất đi tiếp vào Vòng loại thứ 3 bắt đầu vào tháng 2/2024. 

Xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Uzbekistan ở đâu, kênh nào? - Ảnh 1
 

HLV Mai Đức Chung cho biết ĐT nữ Việt Nam nằm ở một bảng đấu khó tại vòng loại Olympic 2024. Dẫu vậy ông cùng các học trò quyết tâm chắt chiu cơ hội trong từng trận.

Phát biểu trước khi thi đấu vòng loại Olympic, HLV Mai Đức Chung nói: “Đây là lần thứ 2 ĐT nữ Việt Nam quay trở lại Uzbekistan. Bởi 4 năm trước, đội cũng chạm trán đối thủ này. Quả thực dù đã trải qua một khoảng thời gian nhưng cảm nhận của chúng tôi về con người, cảnh vật Uzbekistan vẫn không thay đổi. Nơi đây vẫn giữ được một cảm giác bình yên, chan hòa, êm ả.

Trong lần quay trở lại này, tôi thấy Uzbekistan đã cải thiện rõ rệt về trình độ. Đội vừa rồi đã vào đến trận tranh hạng Ba của môn bóng đá nữ ASIAD. Điều đó đủ để thấy trình độ của ĐT nữ Uzbekistan cao như thế nào”.

Lịch thi đấu Vòng loại thứ 2 Olympic 2024 của ĐT nữ Việt Nam

Lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại Vòng loại Olympic Paris 2024
Lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại Vòng loại Olympic Paris 2024

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT nữ Việt Nam