Tin mới

Tuyển Việt Nam bị cấm ăn món "khoái khẩu" để đảm bảo sức khỏe tại Asian Cup 2019

Thứ hai, 07/01/2019, 16:41 (GMT+7)

Thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh chia sẻ đội tuyển Việt Nam sẽ bị cấm ăn mì tôm để có sức khỏe tốt nhất sẵn sàng cho hành trình Asian Cup 2019.

Thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh chia sẻ đội tuyển Việt Nam sẽ bị cấm ăn mì tôm để có sức khỏe tốt nhất sẵn sàng cho hành trình Asian Cup 2019.

Chia sẻ với báo giới chiều 5/1, thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh cho biết: “UAE không cho ăn thịt lợn. Điều đó khiến các cầu thủ đều thèm rất nhiều”.

Theo Tri thức trực tuyến, đây là điều được biết trước trong quá trình tiền trạm của đội tuyển Việt Nam tại UAE. Quốc gia Tây Á là vương quốc Hồi giáo, lợn được xem là loài vật ô uế, dơ bẩn, nên thịt lợn gần như không được lưu hành ở UAE. Các món ăn của đội tuyển trong khách sạn chủ yếu được chế biến từ thịt gà và hải sản.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lưu luyến bữa mỳ tôm cuối cùng.

Ngoài ra, một món ăn khác cũng sẽ khiến các cầu thủ phải thèm thuồng trong thời gian này là mỳ tôm. Đây hoàn toàn không phải là vì ở UAE không có mỳ tôm như thịt lợn mà lại là lệnh cấm của ban huấn luyện.

HLV Park Hang-seo và các trợ lý cho rằng mỳ tôm là món ăn không giàu dinh dưỡng, chứa nhiều chất béo và có thể tạo ra các vấn đề sức khỏe. Đây vốn là bữa phụ yêu thích của các tuyển thủ vào buổi tối.

ĐT Việt Nam tập luyện vui vẻ trên sân tập rất chất lượng.

Là một "tín đồ" của món ăn nhanh này, mới đây thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng phải nói lời tạm biệt với mỳ tôm khi mà HLV Park Hang Seo đã cấm các cầu thủ không được ăn mỳ. Thay vào đó, hoa quả tươi được ban huấn luyện khuyến khích các cầu thủ nên ăn nhiều để bổ sung năng lượng, đặc biệt là sau khi tập luyện và trước khi đi ngủ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news