Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm gây xúc động khi giúp đỡ anh thợ hồ bị vợ bỏ, nuôi 2 con bằng mì gói

Thứ năm, 13/05/2021, 10:52 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm cùng gia đình kêu gọi khán giả quyên góp để giúp đỡ cha con anh thợ hồ có hoàn cảnh khó khăn.

Lê Dương Bảo Lâm gắn liền với biệt danh Thánh livestream mỗi khi anh xuất hiện ở đâu là ở đó luôn rộn tiếng cười với sự lầy lội, pha trò của anh. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia ra các chương trình thiện nguyện, kêu gọi giúp đỡ các mảnh đời khó khăn. Trước hình ảnh anh thợ hồ “gà trống nuôi con” Lê Dương Bảo Lâm đã cùng gia đình giúp đỡ anh về vật chất để cuộc sống của bố hai bố con tốt đẹp hơn.

Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ giúp đỡ anh thợ hồ có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Chụp màn hình)
Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ giúp đỡ anh thợ hồ có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây trên trang cá nhân Lê Dương Bảo Lâm vừa có một livestream chia sẻ với người hâm mộ buổi gặp gỡ gia đình anh thợ hồ tên Vũ và mang đến rất nhiều vật dụng, trang thiết bị sinh hoạt cho gia đình để hỗ trợ cuộc sống. 

Mua tủ lạnh mới cho ca con anh Vũ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Mua tủ lạnh mới cho ca con anh Vũ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Nay em ghé công trình đưa đồ của mọi người, anh chị trên Facebook hỗ trợ tặng anh Vũ nè. Em đem tủ lạnh, chăn nệm, tủ quần áo, gia vị đồ,... cho 3 cha con. Mai kia em đi mua thêm cái tivi đặng cho 2 ông thần nhỏ coi. Mốt cho thằng em đi học mẫu giáo luôn. Em cám ơn mọi người đã hỗ trợ em và 3 cha con anh Vũ".

Tặng cha con anh Vũ nệm mới để nằm
Tặng cha con anh Vũ nệm mới để nằm
Tặng anh nhiều thực phẩm thiết yếu. (Ảnh: Chụp màn hình)
Tặng anh nhiều thực phẩm thiết yếu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài tặng các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, nhiều khán giả còn nhờ nam danh hài chuyển những thực phẩm thiết yếu để hai cha con có thể sử dụng lúc khó khăn. Ngoài ra thánh livestream còn hứa sẽ cho con anh thợ hồ đi học mẫu giáo để bé không tủi thân và được bằng bạn bằng bè. Anh còn đóng tiền trước một năm để anh Vũ có thể yên tâm đi làm còn về vấn đề nhà cửa Lê Dương Bảo Lâm cũng hứa đóng trước 4 tháng cho ba cha con không phải suy nghĩ nhiều.

Sau khi tặng quà cho 3 cha con anh Vũ, Lê Dương Bảo Lâm không quên gửi lời nhắn đến người vợ đã bỏ bố con anh trong lúc khó khăn: "Bà Hạnh ơi bây giờ ổng giàu lắm rồi bà Hạnh ơi".

Lê Dương Bảo Lâm gây xúc động khi giúp đỡ anh thợ hồ bị vợ bỏ, nuôi 2 con bằng mì gói - Ảnh 1
2 con nhỏ của anh cũng được lo cho đi học. (Ảnh: Chụp màn hình)
2 con nhỏ của anh cũng được lo cho đi học. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hành động của Lê Dương Bảo Lâm nhận được được nhiều sự ủng hộ và khen ngợi của khán giả. Dù bận rộn với những công việc nghệ thuật hay giúp vợ livestream bán hàng nhưng nam danh hài vẫn thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Hai vợ chồng nam nghệ sĩ không xài hàng hiệu hay khoe cuộc sống sang chảnh, họ chỉ ưu tiên cho việc Từ thiện bởi vì họ cho rằng mình cũng từ đôi bàn tay trắng đi lên do đó anh đồng cảm, thấu hiểu và muốn san sẻ những điều tốt đẹp nhất đối với với những mảnh đời kém may mắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news