Tin mới

U20 Việt Nam được ví như tuyển Morocco ở World Cup 2022

Thứ sáu, 03/03/2023, 11:41 (GMT+7)

HLV thể lực Cedric Roger đánh giá các cầu thủ U20 Việt Nam đảm bảo thể lực rất tốt như các cầu thủ của "hiện tượng" Marocco ở World Cup 2022.

Sáng hôm 2/3, U20 Việt Nam có buổi họp ngắn với ban huấn luyện trước khi bước vào buổi tập tiếp theo, trong đó HLV thể lực Cedric Roger thông qua các thông số mà các cầu thủ thể hiện trong chiến thắng 1-0 trước Australia nhận định, các cầu thủ Việt Nam đảm bảo thể lực tương đương như các cầu thủ Morocco ở World Cup vừa qua.

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các cầu thủ xem lại băng ghi hình nhằm đánh giá một vài tình huống cần phát huy cũng như khắc phục. Trong buổi chiều, U20 Việt Nam được đổi qua sân tập đến sân thi đấu thức Istiqlol vì từng phản ánh chất lượng sân tập không tốt trong ngày đầu sang Fergana.

Các cầu thủ U20 Việt Nam duy trì thể lực rất tốt trong trận ra quân vòng chung kết U20 châu Á. Ảnh: AFC
Các cầu thủ U20 Việt Nam duy trì thể lực rất tốt trong trận ra quân vòng chung kết U20 châu Á. Ảnh: AFC

Nhóm dự bị được chỉ đạo hoạt động nhiều hơn nhằm duy trì thể lực và phong độ, HLV Hoành Anh Tuấn hướng dẫn các cầu thủ thực hành các bài tập di chuyển, phối hợp với nhau trong pham vi hẹp và hoạt động với cường độ khá cao. Đối với nhóm cầu thủ đá chính, chủ yếu tập nhẹ với các bài khởi động như chạy 2 vòng sân, cùng các trò chơi mang tính vận động với bóng.

Tiền vệ Nguyễn Văn Trường có một số chia sẻ đáng chú ý với báo chí: "U20 Việt Nam có chiến thắng xứng đáng với công sức tập luyện vừa qua, BHL cùng HLV thể lực Cedric cho chúng tôi tập luyện các bài tập phù hợp, qua đó đảm bảo nguồn thể lực dồi dào.

Trận đấu tiếp theo nhiều khả năng quyết định tấm vé đi tiếp của U20 Việt Nam. Ảnh: VFF
Trận đấu tiếp theo nhiều khả năng quyết định tấm vé đi tiếp của U20 Việt Nam. Ảnh: VFF

Chiến thuật của thầy Tuấn chuẩn bị khá nhiều, mỗi trận là mỗi sơ đồ thi đấu khác nhau. Trước U20 Australia là chiến thuật 3-4-3. Sơ đồ nào tôi cũng được tập nhiều nên không gặp quá nhiều khó khăn để thích ứng".

U20 Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng B cùng với U20 Iran khi đều có thắng lợi 1-0 trong ngày ra quân. Ở trận đấu tiếp theo, U20 Việt Nam gặp U20 Qatar vào lúc 21h00 ngày 4/3 còn U20 Iran thi đấu với U20 Australia vào lúc 17h00 theo giờ Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news