Tin mới

U22 Việt Nam vs U22 Singapore (Hết giờ): Đức Chinh lập công

Thứ ba, 03/12/2019, 16:38 (GMT+7)

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Singapore - Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Singapore diễn ra vào lúc 19h00 ngày 03/12.

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Singapore

90': TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!! U22 Việt Nam bảo toàn được cách biệt và có được 3 điểm vô cùng quan trọng.

84': VÀOOOOO!!! TỶ SỐ ĐÃ ĐƯỢC MỞ CHO U22 VIỆT NAM!!! Từ quả phạt góc, Đoàn Văn Hậu nhả bóng để Hà Đức Chinh đánh đầu nối giúp U22 Việt Nam vượt lên dẫn trước.

77': KHÔNG VÀO!!! Từ quả phạt góc của Triệu Việt Hưng, Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi chệch khung thành.

70': U22 Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng. Thanh Thịnh vào sân thay cho Lê Ngọc Bảo.

60': Đức Chinh có pha tranh bóng rất nỗ lực để chuyền vào cho Tiến Linh. Tuy nhiên cú sút của tiền đạo U22 Việt Nam vẫn bị hậu vệ đối phương cản phá.

57': ĐÁNG TIẾC!!! Cú đưa bóng vào của Đỗ Hùng Dũng đến chân của Văn Hậu ở ngoài vòng cấm. Tuy nhiên số 5 của U22 Việt Nam lại dứt điểm đưa bóng lên trời

52': Không được!!! Tiến Linh nỗ lực khống chế bóng trong vòng cấm nhưng hậu vệ của U22 Singapore truy cản quyết liệt. U22 Việt Nam có quả phạt góc đầu tiên trong trận đấu.

50': U22 Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2. Thanh Sơn rời sân nhường chỗ cho Tiến Linh.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

40': Ở trận đấu cùng giờ, U22 Indonesia đang tạm dẫn U22 Brunei với tỉ số 1-0. Đội bóng cạnh tranh trực tiếp với U22 Việt Nam cần ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ nhằm tích lũy hiệu số.

34': Tính đến thời điểm này, U22 Việt Nam vẫn chưa có cú sút nào về phía khung thành đối thủ. U22 Singapore sử dụng lối chơi rất giàu thể lực và không ngại áp sát.

26': Hơn 1 nửa thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua. U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng.

22': HLV Park Hang Seo thực hiện sự thay đổi người đầu tiên. Quang Hải rời sân sau khi bị đau và nhường chỗ cho Đỗ Hùng Dũng.


19': Nỗ lực đi bóng của Quang Hải khiến anh bị đau và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

15': U22 SINGAPORE VỪA CÓ CƠ HỘI!!! Từ quả đá phạt khoảng 25m, Irfan Fandi tung cú sút chìm. Thủ môn Văn Toàn phải mất 3 nhịp mới có thể khống chế trái bóng.

13': Đức Chiến vừa phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

8': U22 Việt Nam chủ động nhập cuộc chậm rãi. Đây là chiến thuật hợp lý bởi chúng ta không có gì phải vội vàng ở cuộc đối đầu này.

5': U22 Singapore được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm bên phía cánh phải. Tuy nhiên ý đồ thực hiện quả đá phạt này của đối thủ đã bị phá hỏng.

1': Trận đấu bắt đầu

Cập nhật: Mưa lớn tại Rizal Memorial

Nửa giờ đồng hồ trước khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore diễn ra, trời vẫn đang mưa rất to. Ban quản lý sân đang nỗ lực để đảm bảo trận đấu vẫn sẽ diễn ra như bình thường.

Trong khi đó, các CĐV Việt Nam vẫn đội mưa đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cập nhật: Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam:

Cập nhật diễn biến trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Lào

Hiện tại, trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Lào đang diễn ra trên SVĐ Rizal Memorial với trời mưa lớn và rất nhiều vũng nước trên sân làm ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của 2 đội. Tuy nhiên, vào những phút cuối cùng của trận đấu, Voi chiến đã có 2 bàn thắng vô cùng quan trọng, ấn định chiến thắng 2-0 trước U22 Lào. Với 3 điểm có được trong trận này, U22 Thái Lan vẫn chấp nhận xếp thứ 2 sau U22 Việt Nam. Họ giành được 9 điểm và có hiệu số +10, bằng điểm với Việt Nam nhưng thua kém về hiệu số.

Thời tiết rất bất lợi trong trận đấu của U22 Việt Nam và U22 Singapore

Trước thời điểm trận đấu diễn ra, do ảnh hưởng của cơn bão Kammuri, SVĐ Rizal Memorial ngập trong nước. Dự kiến vào thời điểm U22 Việt Nam thi đấu, Dự báo thời tiết cho thấy những cơn mưa lớn vẫn sẽ xuất hiện, đi kèm với gió giật mạnh.

Ban quản lý SVĐ nỗ lực dọn dẹp những vũng nước trước giờ thi đấu. Ảnh: Internet

Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Singapore ở đâu?

Vào 19h00 ngày 03/12, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 4 trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam Sea Games 30 gặp đối thủ U22 Singapore. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải thắng nếu muốn duy trì vị trí đầu bảng.

Các trận đấu trong khuôn khổ môn bóng đá nam của SEA Games 30 được tường thuật trực tiếp trên rất nhiều kênh sóng truyền hình. NHM có thể xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Singapore trên các kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV5, VTV6)... Ngoài ra, các kênh của VTC, K+ VTVCab, HTV Thể thao cũng là những lựa chọn.

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Singapore

Bên cạnh lựa chọn xem qua truyền hình, khán giả còn có thể theo dõi thông qua các ứng dụng trên nền tảng di động cũng như mạng Internet. Các kênh Youtube của Next Media, LĐBĐ Việt Nam hay Fanpage của 2 đơn vị này cũng sẽ đồng loạt phát sóng trận đấu. Ngoài ra, người xem có thể theo dõi các kênh truyền hình trực tuyến của các đài truyền hình thông qua trang web xem trực tuyến. Các đường link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Singapore gồm có:

  • https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm
  • https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6
  • Kênh Youtube của Next Media: https://www.youtube.com/watch?v=lMTUuqhRq3U
  • Kênh Youtube của VFF: https://www.youtube.com/channel/UCndcERoL9eG-XNljgUk1Gag
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news