Tin mới

Xôn xao đoạn clip Hoàng Thùy Linh 'nhỏ to' với Đông Nhi, nội dung câu chuyện mới gây chú ý

Thứ tư, 26/04/2023, 11:19 (GMT+7)

Đoạn clip Hoàng Thùy Linh nói chuyện "nhỏ to" thì thầm với Đông Nhi cùng nội dung vô cùng thú vị khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Hoàng Thùy Linh và Đông Nhi thì thầm nhỏ to tại một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý. Trên thực tế, đây là đoạn clip được FC của Hoàng Thùy Linh cắt ghép và đăng tải lên trang fanpage với nội dung ủng hộ MV mới của Đông Nhi. 

Fan Hoàng Thùy Linh đã khéo léo chú thích về cuộc hội thoại này của cả 2 liên quan đến việc Đông Nhi ra mắt MV mới và nói khẽ vào tai Hoàng Thùy Linh rằng "nhớ share" MV cho mình khiến Cộng đồng mạng được phen thích thú. Ngay sau đó, FC Hoàng Thùy Linh cũng đã công khai ủng hộ sản phẩm âm nhạc lần này của Đông Nhi trên trang fanpage.

Xôn xao đoạn clip Hoàng Thùy Linh 'nhỏ to' với Đông Nhi, nội dung câu chuyện mới gây chú ý - Ảnh 1
 
FC của Đông Nhi và FC Hoàng Thùy Linh đều chia đoạn clip dễ thương này. Ảnh internet
FC của Đông Nhi và FC Hoàng Thùy Linh đều chia đoạn clip dễ thương này. Ảnh internet

Có thể thấy không chỉ Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh thân thiết với nhau mà cả FC của hai nữ ca sĩ cũng ứng xử rất văn minh. Nhiều lời khen dành cho cách hành xử của FC của Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh: "Hai bên đều đáng yêu; Đoạn clip siêu dễ thương, các fan cũng siêu đáng yêu; Yêu quá đi mất....".

Xôn xao đoạn clip Hoàng Thùy Linh 'nhỏ to' với Đông Nhi, nội dung câu chuyện mới gây chú ý - Ảnh 2
 

Được biết, ngoài đời, Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh là hai chị em thân thiết của nhau. Bận bịu với nghệ thuật lẫn gia đình, song Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh đều dành những khoảng thời gian rảnh để gặp mặt, quây quần bên các thành viên khác của hội bạn thân "gia đình văn hóa" như: Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh,... 

Xôn xao đoạn clip Hoàng Thùy Linh 'nhỏ to' với Đông Nhi, nội dung câu chuyện mới gây chú ý - Ảnh 3
 

Vì chơi thân nên Đông Nhi từng không ngần ngại dành những sáng tác của bản thân cho Hoàng Thùy Linh. Một trong số này chính là sáng tác Cho Nhau Lối Đi Riêng, nằm trong album Hoàng Thùy Linh Vol.1. Mối quan hệ của Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh đã vượt trên cả tình đồng nghiệp thân thiết mà đó chính là tình chị em, sự đùm bọc, yêu thương, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau như những ngần thân trong gia đình.

Đến nay, cả Hoàng Thùy Linh và Đông Nhi đều có vị trí riêng trong làng nhạc Việt. Dù hoạt động chung lĩnh vực nhưng cả hai "nước sông không động nước giếng" và vẫn luôn yêu thương nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news