Tin mới

Phi Nhung phát ngôn bất nhất với quản lý khi nói cát-xê của Hồ Văn Cường

Thứ hai, 14/06/2021, 10:46 (GMT+7)

Liên quan đến tiền cát-xê của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua, Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm đã có nhiều phát ngôn bất nhất khiến nhiều người chú ý.

Sau 5 năm nhận nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung nhiều lần gây tranh cãi về mối quan hệ cùng với con nuôi. Cô không ngại vạch trần con người thật của Hồ Văn Cường trên mạng xã hội để buộc Hồ Văn Cường phải lên tiếng xin lỗi. Đỉnh điểm nhất trong thời gian gần đây, mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của Phi Nhung và Hồ Văn Cường bắt đầu xuất hiện.

Sự việc bắt nguồn từ việc nam hacker đã đăng tải nhiều tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường khi nhắn với một người hâm mộ nhiều lần nhắc lại anh muốn ra khỏi nhà vì mất từ do. Trong nội dung đoạn tin nhắn, Hồ Văn Cường gọi gia đình Phi Nhưng là "quỷ dữ", "lột mặt nạ",..khiến nhiều người hoang mang. 

Phi Nhung và Hồ Văn Cường trong một lần biểu diễn chung với nhau.
Phi Nhung và Hồ Văn Cường trong một lần biểu diễn chung với nhau.

Ngay sau đó, chính bản thân Hồ Văn Cường lên tiếng xác nhận đây chính là tin nhắn của mình và nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi mẹ nuôi Phi Nhung.Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Phi Nhung lại gặp nhiều chỉ trích về việc lợi dụng con nuôi để kiếm tiền. Trước những lời chỉ trích đầy ác ý, Phi Nhung đã lên tiếng khẳng định về chuyện cát-xê được nhận sau khi đi hát của Hồ Văn Cường vẫn còn giữ cho đến năm 18 tuổi sẽ trả đồng thời còn cho thêm vài trăm triệu vốn làm ăn.

Đang giữa lúc câu chuyện chưa xuôi xuống thì những bức ảnh về nhà của Hồ Văn Cường ở quê cùng cuộc sống đi nhặt ve chai của chị gái Hồ Văn Cường lần nữa lại khiến dân mạng dậy sóng. 

Một lần nữa, chuyện cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường lại được lôi ra bàn tán. Điều đáng nói là phát ngôn bất nhất của Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm lần nữa bị dân tình vạch trần.

Phi Nhung phát ngôn bất nhất với quản lý khi nói cát-xê của Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Theo đó, Hồ Văn Cường năm 2016 đã giành được chiến thắng trong chương trình Vietnam Idol Kids và nhận được số tiền 200 triệu đồng. Tuy nhiên, tiền thưởng này lại không thuộc về gia đình mà Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm lại giữ. Cùng năm đó, Phi Nhung đã nhận nuôi Hồ Văn Cường và thông báo sẽ chi trả học phí, đồng phục, sách giáo khoa… cho nam ca sĩ đến năm 18 tuổi. 

Do đó, nhiều người thắc mắc nếu đúng như lời Phi Nhung nói thì dù chi phí phát sinh là bao nhiêu, Phi Nhung cũng sẽ chi trả nên khoản tiền thưởng trên cũng như cát-xê của Hồ Văn Cường có thể đưa cho gia đình mà không cần chi trả học phí cho Hồ Văn Cường.

Phi Nhung thể hiện tình cảm với Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Phi Nhung thể hiện tình cảm với Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Trong khi đó, thắc mắc về ngôi nhà dưới quê của Hồ Văn Cường và số tiền thưởng 200 triệu thì Phi Nhung lại trần tình rằng nếu tiền thưởng để xây nhà vậy thì "tương lai của con thế nào? Cường phải đi học chứ". Chính Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm khẳng định tiền cát-xê của Hồ Văn Cường để chi trả học phí.

Quản lý Diễm Phạm còn khẳng định tiền học ở trường quốc tế của Hồ Văn Cường không được miễn phí mà chỉ được giảm. Trong khi đó, theo tìm hiểu thì học phí trường quốc tế iSchool mà Hồ Văn Cường đang theo học dao động 55- 66 triệu đồng nhưng nam ca sĩ nằm trong diện nhận học bổng của trường theo diện hỗ trợ tài năng trẻ theo thông tin công khai chính thức. 

Trong khi đó, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng được cho là cô giáo của Hồ Văn Cường ở iSchool khẳng định nam ca sĩ được miễn phí 100% còn Cường phải tham gia các show biểu diễn cho tập đoàn là đơn vị chủ quản của trường cũng như của trường. 

Hồ Văn Cường học trường quốc tế ischool.
Hồ Văn Cường học trường quốc tế ischool.

Dù nguồn tin này vẫn chưa đáng tin cậy nhưng công chúng lần nữa lại nghi ngờ về lời nói của quản lý Diễm Phạm.

Chưa dừng lại ở đó, quản lý Diễm Phạm còn nói với truyền thông rằng Hồ Văn Cường 2 năm nay không đi hát nhưng khi kiểm tra lịch diễn đăng tải công khai trên trang Facebook, dễ dàng nhận thấy Hồ Văn Cường vẫn có lịch diễn trong giai đoạn 2019-2020. Cụ thể trên trang cá nhân, Hồ Văn Cường đã đăng tải lịch diễn tại Mỹ trong các ngày 17-18/8/2019, 21/8/2019, 29/8/2019. Đến tháng 11/2019 anh cũng đi hát với Phi Nhung tại Thủy Điển và một số nơi khác bên Châu Âu. 

Ngày 11/7/2020, giọng ca sinh năm 2003 còn có lịch diễn tại một phòng trà ở Kim Mã (Hà Nội). Một ngày sau đó, quán quân Vietnam Idol Kids lại có bài đăng có lịch biểu diễn ở Bắc Ninh. Tiếp đến ngày 21-29/6/2020, Hồ Văn Cường có lịch biểu diễn ở Bến Tre và đến ngày 29/7/2020, Hồ Văn Cường và Phi Nhung diễn ở Uông Bí (Quảng Ninh). Tối 26/12/2020, Hồ Văn Cường lại chia sẻ video phát trực tiếp từ Cà Mau.

Lịch diễn dày đặc của Hồ Văn Cường khác hoàn toàn với phát ngôn nghỉ diễn của quản lý.
Lịch diễn dày đặc của Hồ Văn Cường khác hoàn toàn với phát ngôn nghỉ diễn của quản lý.

Có thể thấy, lịch diễn dày đặc của Hồ Văn Cường không hề nghỉ như lời quản lý Diễm Phạm đã tiết lộ trước đó.

Chưa kể đến, Phi Nhung khẳng định: "Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tiền của Cường đi diễn được bao nhiêu tôi không được biết, và ngược lại tiền của tôi cũng không ai được biết. Mỗi công ty có quy định khác nhau, đây là điều khoản hợp đồng chúng tôi đã ký".

Nhưng bà Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung và Hồ Văn Cường - lại khẳng định họ là gia đình khi được đề cập đến chuyện minh bạch tài chính. Đây là điều bất nhất giữa Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm khi một người nhấn mạnh công ty quản lý cát-xê nhưng một người lại nói đây là mô hình gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news