Tin mới

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lộ nhan sắc ngoài đời thường ở tuổi U40

Thứ sáu, 07/04/2023, 16:40 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi gây chú ý với nhan sắc và vóc dáng ngoài đời ở tuổi 35 sau loạt biến ở đêm sự kiện của Weibo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lưu Diệc Phi khoe loạt ảnh đời thường đi dạo cùng với thú cưng của mình. Không còn hình ảnh lộng lẫy như trên thảm đỏ, Tiểu Long Nữ để lộ mặt mộc tươi tắn, dịu dàng ở tuổi 36. 

Khoảnh khắc đời thường của Lưu Diệc Phi. Ảnh Weibo
Khoảnh khắc đời thường của Lưu Diệc Phi. Ảnh Weibo

Bất kể bị những lời chê bai phong độ thất thường nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi ở tuổi U40 vẫn đẹp bất chấp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, nữ diễn viên đang nghỉ ngơi sau khi kết thúc phim Đi đến nơi có gió.

Nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 36.
Nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 36.

Những khoảnh khắc đời thường giản dị của mỹ nhân 8X nhận được sự chú ý của dân mạng và thu hút lượng tương tác "khủng".

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lộ nhan sắc ngoài đời thường ở tuổi U40 - Ảnh 1
 

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz Hoa ngữ nhưng cái tên Lưu Diệc Phi vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Mỗi động thái của nữ diễn viên sinh năm 1987 đều nổi đình đám trên weibo khiến nhiều người chú ý.

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lộ nhan sắc ngoài đời thường ở tuổi U40 - Ảnh 2
 

Dù diễn xuất vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi đến nay vẫn bảo chứng cho cái đẹp bị thời gian bỏ quên. Showbiz Hoa ngữ xuất hiện rất nhiều thế hệ mỹ nhân mới xinh đẹp, khí chất nhưng chưa ai nhận được cái danh xưng quý giá "thần tiên tỷ tỷ" như Lưu Diệc Phi.

Con người không ai hoàn mỹ bởi Lưu Diệc Phi cũng có thể chất dễ tăng cân. Chính vì vậy, chỉ sơ hở chút là nữ diễn viên sẽ phát tướng, khác hẳn với quy chuẩn trong mắt khán giả Trung Quốc là phải gầy, mảnh mai. Cũng nhiều lần Lưu Diệc Phi gặp phải tình trạng bị chê bai thân hình thô kệch. 

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lộ nhan sắc ngoài đời thường ở tuổi U40 - Ảnh 3
 

Gần nhất là sự kiện của đêm hội Weibo. Lưu Diệc Phi diện đầm cúp ngực lông vũ màu xanh ngọc được phòng làm việc tung ra khiến Cộng đồng mạng chấn động. Người đẹp như chim khổng tước xanh kiêu hãnh cùng thần thái đỉnh cao khiến người qua được mê mẩn. 

Thế nhưng, ở những khoảnh khắc được blogger tung ra thì Lưu Diệc Phi để lộ khoảnh khắc khác xa với hình ảnh đã được chỉnh sửa. Theo đó, khi nữ diễn viên lên sân khấu nhận giải thì rất nhiều bình luận chê nữ diễn viên "Mộng hoa lục" phát tướng. Vai thô kệch của Lưu Diệc Phi đã trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội.

Khí chất của Lưu Diệc Phi khó ai sánh được.
Khí chất của Lưu Diệc Phi khó ai sánh được.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, nhan sắc và khí chất của Lưu Diệc Phi vẫn khiến nhiều mỹ nhân học hỏi không được. Đến nay, nữ diễn viên "Đi đến nơi có gió" vẫn là cái tên có giá trị thương mại cao trong dàn tiểu hoa đán 85.

Ảnh Sina, Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news