Tin mới

Vận đen tiếp tục đeo bám Duy Mạnh khi hội quân cùng ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 18/09/2022, 17:50 (GMT+7)

Được biết, trung vệ Đỗ Duy Mạnh không may làm rơi ví khi đi hội quân cùng ĐT Việt Nam và đang rất mong muốn lấy lại được giấy tờ tùy thân.

Sáng ngày 17/9, Duy Mạnh cùng Đình Trọng, Tiến Dũng đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Không may, anh bị mất ví. Giấy tờ cá nhân cùng thẻ tín dụng ngân hàng bị đánh cắp và kẻ gian còn sử dụng thẻ của Duy Mạnh đi mua sắm. Hiện nay, Duy Mạnh vẫn chưa tìm lại được đồ bị mất của mình.

Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân với mong muốn tìm lại đồ thất lạc. Ảnh: Internet
Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân với mong muốn tìm lại đồ thất lạc. Ảnh: Internet

Sau sự cố mất ví, Duy Mạnh nhờ vợ Quỳnh Anh lo liệu để bản thân tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận giao hữu dịp FIFA Days.

Quỳnh Anh cho biết cô tất bật từ chiều (17/9) để tìm ví cho chồng, bao gồm việc phối hợp với các nhân viên an ninh sân bay Tân Sân Nhất trích xuất camera. Thẻ ngân hàng của Duy Mạnh bị trừ tiền khi thanh toán tại một cửa hàng bán đồ công nghệ. Tuy nhiên, khi liên hệ với hệ thống cửa hàng thì Mạnh và vợ không được phản hồi.

Vợ Duy Mạnh mong chồng sớm tìm lại được giấy tờ. Ảnh: FBNV
Vợ Duy Mạnh mong chồng sớm tìm lại được giấy tờ. Ảnh: FBNV

Vợ Duy Mạnh chia sẻ với Zing: "Người nhặt được ví của chồng tôi lấy thẻ ngân hàng ra tiêu. Khi gọi cho ngân hàng thì họ không cung cấp thông tin thêm, giờ chúng tôi chỉ mong sớm tìm lại được giấy tờ".

Trung vệ tuyển Việt Nam đã báo ngân hàng khóa thẻ và tài khoản để tránh chịu thêm tổn thất. Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân: "Trong lúc di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất (10h-11h30), mình bị mất ví trong đó có nhiều giấy tờ cá nhân mang tên Đỗ Duy Mạnh. 

Thẻ ngân hàng đã bị đánh cắp và chi tiêu ở FPT Shop. Mình rất mong mọi người hỗ trợ giúp mình lấy lại được giấy tờ tuy thân và tránh sử dụng vào những việc bất hợp pháp. Mình cảm ơn và sẽ hậu tạ ạ".

Vận đen tiếp tục đeo bám Duy Mạnh khi hội quân cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Vận đen tiếp tục đeo bám Duy Mạnh khi hội quân cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Đỗ Duy Mạnh đang nỗ lực tìm lại vị trí đá chính ở tuyển Việt Nam sau chấn thương ở trận bán kết AFF Cup 2020 với Thái Lan. Sau khi trở lại, màn trình diễn của Duy Mạnh trong màu áo Hà Nội FC cũng chưa thuyết phục. Mới đây, anh còn phải nhận thẻ đỏ ở thất bại 0-3 của đội bóng Thủ đô trước Bình Định tại V-League 2022. 

Hàng loạt những chuyện không may ập xuống Duy Mạnh cả trên sân lẫn ngoài đời. Người hâm mộ hy vọng trong 2 trận giao hữu sắp tới của ĐT Việt Nam trước Sinagpore và Ấn Độ, Duy Mạnh có thể được ra sân và thể hiện thật tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news