Tin mới

Văn Hậu liên tục nhận chỉ trích sau hành động 'giật chỏ' vào mặt Văn Thanh

Thứ sáu, 26/08/2022, 17:02 (GMT+7)

Hành động đánh nguội với Văn Thanh của Văn Hậu đã bị người hâm mộ chỉ trích thậm tệ.

Trận đấu giữa Hà Nội cùng HAGL đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn chưa kết thúc. Nói vậy là bởi, rất nhiều tình huống gây tranh cãi đã diễn ra ở màn đọ sức này. Trong đó, phải kể đến những pha chơi xấu mà Văn Hậu dành cho Văn Thanh. Đáng nói ở chỗ, 2 tuyển thủ này còn cùng khoác áo ĐT Việt Nam trong mấy năm qua.

Văn Hậu liên tục nhận chỉ trích sau hành động 'giật chỏ' vào mặt Văn Thanh. Ảnh: Internet
Văn Hậu liên tục nhận chỉ trích sau hành động 'giật chỏ' vào mặt Văn Thanh. Ảnh: Internet

Ở buổi PV mới đây, Văn Hậu cũng đã lên tiếng:“Tôi hối hận vì nóng nảy mà giật chỏ vào mặt Văn Thanh. Tình huống đó Hậu đã xem lại và nhận thấy bản thân thiếu chuyên nghiệp. Hậu sẽ cố gắng không mắc lại những sai lầm tương tự như vậy. Hậu và Thanh vẫn ổn sau trận đấu, anh em biết tính nhau cả. Khi ra sân đều cống hiến hết mình cho đội bóng”.

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn tỏ ra bức xúc về hành vi không đẹp của hậu vệ này. Cụ thể, bất kể bài đăng hoặc video của cầu thủ này trên MXH đều nhận về những lời chỉ trích, mỉa mai, thậm chí nhiều người còn đề nghị không gọi Văn Hậu lên tuyển.

Mới đây, cựu còi vàng - Dương Mạnh Hùng cũng đề nghị nên có những hình phạt nghiêm khắc cho cầu thủ sinh năm 1999 để làm gương.

“Đương nhiên là thẻ đỏ rồi. Bạo lực, thúc cùi chỏ vào đối phương ngay trước mặt trọng tài. Không hiểu sao mà trọng tài bỏ qua. Tình huống đó chắc chắn phải thẻ đỏ, chứ không phải thẻ vàng.

Tình huống của Đoàn Văn Hậu thi đấu quốc tế thì trọng tài không bỏ qua đâu. Chưa cần đến VAR thì trọng tài quốc tế đâu phải tùy tiện và thích bắt sao thì bắt như thế được. Phải có hình thức kỷ luật Văn Hậu để làm gương cho những cầu thủ khác”.

Văn Hậu thoát khỏi án phạt nguội sau hành động chơi xấu với Văn Thanh. Ảnh: Internet
Văn Hậu thoát khỏi án phạt nguội sau hành động chơi xấu với Văn Thanh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất Ban kỷ luật VFF không hề đả động đến tình huống thúc cùi chỏ của Văn Hậu đối với Văn Thanh, đồng nghĩa với việc cầu thủ của Hà Nội FC không phải nhận án bất kỳ án phạt nguội nào.

Trước đó, Ở vòng 10, Văn Hậu cũng có tình huống húc đầu khiến cầu thủ SLNA ngã lăn trước mặt trọng tài, nhưng đổi lại, anh chỉ phải nhận một tấm thẻ vàng. Hậu vệ quê Thái Bình vẫn có tên trong đội hình tiêu biểu với 8/9 phiếu bầu. Điều này cho thấy Văn Hậu dần lấy lại được phong độ sau chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news